Chờ...

Kết quả V-League 2023 HAGL vs TP.HCM: Chủ nhà bất ngờ thất thủ

VOH - Dù được chơi trên sân nhà nhưng các cầu thủ Hoàng Anh Gia Lai đã để thua tối thiểu trước CLB TP.HCM.

Diễn biến trận đấu giữa HAGL vs TP.HCM 

Ngay sau tiếng còi khai cuộc từ trọng tài cất lên, đội chủ nhà đã đẩy cao đội hình nhằm tìm kiếm lợi thế từ sớm. Dẫu vậy, đoàn quân HLV Kiatisak vẫn không tạo cơ hội đủ nhiều về phía khung thành CLB TP.HCM. 

Phút thứ 21, Brandao đã có pha chuyền bóng thuận lợi đặt Minh Vương vào tư thế đối mặt với cầu môn đối phương. Tuy nhiên, tuyển thủ Việt Nam lại khiến CĐV lắc đầu ngao ngán khi dứt điểm trúng xà ngang. 

Minh Vương có pha bỏ lỡ đáng tiếc tại hiệp 1 - Ảnh: Internet
Minh Vương có pha bỏ lỡ đáng tiếc tại hiệp 1 - Ảnh: Internet

Tấn công nhiều mà không ghi được bàn thắng, HAGL ngay lập tức trả giá. Cụ thể, phút 31 của trận đấu, TP.HCM đã có tình huống phản công sắc bén mở tỷ số sau cú sút hiểm hóc đến từ tiền đạo Hoàng Vũ Samson. Hiệp 1 cũng kết thúc với tỷ số 1-0 nghiêng về phía đội khách. 

Bước sang hiệp thi đấu thứ 2, HAGL tiếp tục đẩy quân lên tìm kiếm bàn gỡ. Tuy nhiên, Tuấn Anh và các đồng đội tỏ ra bế tắc trong việc tìm đường đến khung gỗ của thủ môn Lê Giang. 

Hoàng Vũ Samson mở tỷ số trận đấu - Ảnh: Internet
Hoàng Vũ Samson mở tỷ số trận đấu - Ảnh: Internet

Những phút tiếp theo, thế trận diễn ra giằng co khi HAGL cầm bóng nhiều nhưng không tạo ra các cơ hội đáng kể. Trong khi đó, TP.HCM với sự có mặt của Hoàng Vũ Samson cho thấy sự đáng sợ từ các pha bóng phản công. 

Dẫu vậy không có thêm bàn thắng nào được ghi thêm và tỷ số 1-0 cũng được giữ nguyên cho đến hết trận. 

  • Tỷ số trận đấu: HAGL 0-1 TP.HCM

Cầu thủ ghi bàn trận HAGL vs TP.HCM

  • TP.HCM: Hoàng Vũ Samson (31')

Đội hình thi đấu trận HAGL vs TP.HCM

  • HAGL: Trung Kiên (25), Ngọc Quang (4), Bảo Toàn (20), Văn Triệu (27), Quang Nho (86), Diakite (44), Quốc Việt (19), Tuấn Anh (11), Minh Vương (8), Brandao (12), Đinh Thanh Bình (9).
  • TP.HCM: Patrik Lê Giang (89), Brendon Lucas (43), Tùng Quốc (2), Hoài An (5), Vũ Tín (7), Quốc Gia (21), Trần Thanh Bình (8), Văn Kiên (18), Hoàng Vũ Samson (39), Tuấn Tài (9), Daniel Green (92).