Chờ...

Kết quả V-League 2023 Khánh Hòa vs Hà Nội: Duy Mạnh "cứu" đội khách, ăn mừng như Ronaldo

VOH - Thi đấu bản lĩnh, Hà Nội FC đã đánh bại Khánh Hòa ngay trên sân khách nhờ màn tỏa sáng cá nhân của trung vệ Đỗ Duy Mạnh.

Hà Nội FC đã gây bất ngờ khi ra sân với đội hình gồm toàn những nội binh. Đáng chú ý, Hùng Dũng cũng tái xuất sau khoảng thời gian vắng mặt vì lý do sức khỏe. Trong khi đó, Khánh Hòa vẫn tỏ ra khó chịu mỗi khi được chơi sân nhà.

Đoàn quân HLV Võ Đình Tân thi đấu sòng phẳng, ngay cả khi bị đánh giá thấp hơn. Tuy nhiên, sự thiếu tập trung ở hàng thủ đã khiến Khánh Hòa phải trả giá. Đến phút 39, Hà Nội FC mở tỷ số và người lên tiếng vẫn là Tuấn Hải.

hanoi
Hà Nội FC gặp nhiều trở ngại trước Khánh Hòa. Ảnh: Internet

Có được bàn thắng mở điểm, Hà Nội FC chủ động chơi chặt chẽ. Tuy nhiên, đại diện của Thủ đô có động thái cải thiện hàng công khi tung tân binh Caion vào sân. Bên kia chiến tuyến, Khánh Hòa vẫn duy trì lối chơi kỷ luật.

Sau nhiều pha nỗ lực tấn công, thành quả đã đến với đội chủ nhà. Phút 64, xuất phát từ cú đá phạt của Văn Tùng, Công Thành thực hiện pha đánh đầu cận thành làm tung lưới Tấn Trường. 

Tưởng chừng phải chấp nhận kết quả hòa, tuy nhiên bản lĩnh đã giúp Hà Nội FC giành 3 điểm rời sân 19/8 Nha Trang. Phút 80, Duy Mạnh lên tham gia tấn công và đệm bóng hiểm hóc trong vòng cấm để ấn định tỷ số 2-1.

siuuu
Duy Mạnh ăn mừng theo phong cách Ronaldo. Ảnh: Internet

Với kết quả này, Hà Nội FC kiếm được 22 điểm và chỉ còn kém Thanh Hóa 1 điểm. Trong khi đó, Khánh Hòa đã bỏ lỡ cơ hội thu hẹp khoảng cách với top 8 khi thua Viettel 3 điểm. 

  • Tỷ số trận đấu: Khánh Hòa 1-2 Hà Nội FC
  • Ghi bàn: Công Thành 64’ - Tuấn Hải 39’, Duy Mạnh 80’

Đội hình xuất phát Khánh Hòa vs Hà Nội:

  • Khánh Hòa: Ngọc Cường, Công Thành, Duy Thanh, Trùm Tỉnh, Văn Tùng, Trọng Hiếu, Ryan Ha, Đức Cường, Duy Cương, Muacir, Hữu Khôi. 
  • Hà Nội: Tấn Trường, Duy Mạnh, Văn Vĩ, Thành Chung, Việt Anh, Đức Anh, Hùng Dũng, Văn Trường, Văn Tùng, Xuân Tú, Tuấn Hải.