Chờ...

Kết quả V-League 2023 Nam Định vs Công An Hà Nội: Đôi công hấp dẫn tới giây phút cuối cùng

VOH - Trong một ngày mà sân Thiên Trường bị nước mưa làm ảnh hưởng mặt sân, Nam Định và Công An Hà Nội đã cống hiến một trận đấu tấn công cống hiến cho tới khi tiếng còi mãn cuộc được cất lên.

Làm khách trên sân Nam Định, mục tiêu của Công An Hà Nội (CAHN) không gì khác là giành trọn 3 điểm để tiếp tục duy trì cuộc đua vô địch. Với Nam Định, top 3 gần như nằm ngoài tầm với của thầy trò ông Vũ Hồng Việt. 

Điều này khiến cho khán giả không quá bất ngờ khi Nam Định tung đội hình với nhiều cầu thủ dự bị được ra sân. Những Thanh Hào, Hữu Tuấn hay Hoàng Thịnh không ra sân ngay từ đầu.

Đội hình siêu phụ của Nam Định trước CAHN. Ảnh: Internet
Đội hình siêu phụ của Nam Định trước CAHN. Ảnh: Internet

Trong hiệp 1, cơn mưa trước trận đấu khiến mặt sân Thiên Trường trơn trượt, ảnh hưởng khá nhiều đến lối chơi của 2 đội bóng. Phút thứ 12, Quang Hải xâm nhập vòng cấm rồi trả bóng ngược ra cho Success dứt điểm, nhưng bóng đi hơi cao so với khung thành của Nam Định.

Phút thứ 19, Ngọc Sơn chuyền bóng thuận lợi cho Andre Luiz nhưng cầu thủ Nam Định lại dứt điểm chệch cột dọc. Ngay sau đó, Hoàng Minh Tuấn có pha xử lý hay loại bỏ cầu thủ phòng ngự bên CAHN nhưng cú dứt điểm sau đó cũng đi ra ngoài.

Hiệp 1 khép lại với tỷ số 0-0. Bước sang hiệp 2, bất ngờ đến từ phút 52 với quả phạt góc cánh phải của Nam Định. Minh Tuấn bật cao đánh đầu hiểm hóc vào góc khó làm bó tay thủ môn Filip Nguyễn, đưa chủ nhà vươn lên dẫn trước 1-0.

Minh Tuấn đánh đầu cực kỳ hiểm hóc
Minh Tuấn đánh đầu cực kỳ hiểm hóc

Lợi thế dẫn trước của đội chủ sân Thiên Trường không duy trì được lâu. Phút thứ 61, từ một pha phản công nhanh, Văn Thanh thực hiện quả tạt chuẩn xác để Success dứt điểm quyết đoán tung lưới Nam Định. CAHN gỡ hòa 1-1 thành công.

CAHN trên đà hưng phấn tiếp tục dâng cao ghi thêm bàn thắng. Nỗ lực của đội bóng thủ đô đã được đền đáp khi ở phút 90+5, cầu thủ Nam Định để bóng chạm tay trong vòng cấm, trọng tài chỉ tay vào chấm 11 mét. Cley dứt điểm chuẩn xác, khép lại trận đấu với tỷ số 2-1 dành cho CAHN.

Tỷ số trận đấu: Nam Định 1-2 CAHN

Ghi bàn: Nam Định: Minh Tuấn (53'). CAHN: Success (61'), Cley (95')

Đội hình ra sân Nam Định vs CAHN:

  • Nam Định: Đức Dũng, Viết Tú, Hạ Long, Đình Mạnh, Minh Nghĩa, Đức Huy, Xuân Quyết, Ngọc Sơn, Minh Tuấn, Andre Luiz, Coutinho
  • CAHN: Filip Nguyen, Tấn Sinh, Tấn Tài, Văn Toản, Tuấn Dương, Văn Luân, John Cley, Quang Hải, Success, Văn Đô, Gustavo
Đội hình ra sân của cả 2 đội
Đội hình ra sân của cả 2 đội