Chờ...

Kết quả V-League 2023 Thanh Hóa vs Viettel: Chiến thắng trong gang tấc

VOH - Trung vệ Thanh Bình thực hiện cú đánh đầu thành công ở những phút cuối cùng giúp Viettel đánh bại chủ nhà Thanh Hóa, qua đó phả hơi nóng lên cuộc đua vô địch.

Thanh Hoá chỉ có sự phục vụ của ngoại binh Gustavo, còn Paulo Corado không được đăng ký. Đội chủ nhà qua đó đã xuất phát với một đội hình khá trẻ. Trong khi đó Viettel có đầy đủ nhân sự tốt nhất.

Ngay phút thứ 5, Bruno có cú đánh đầu hiểm hóc và thật may cho Viettel là thủ môn Phạm Văn Phong đã xuất sắc cứu thua.

Trận đấu trở nên phóng khoáng khi đôi bên đều chủ động trong cách chơi của mình, với Viettel dần lấy lại thế trận với những pha lên bóng tốc độ nhờ vào Essam.

Đức Chiến của Viettel tung ra cú sút xa khiến thủ môn Thanh Diệp phải vất vả cản phá. Kế đến, Essam có pha qua người điêu luyện, nhưng cú dứt diểm cận thành lại thiếu chính xác.

Thanh Hóa và Viettel đôi công mạnh mẽ
Thanh Hóa và Viettel đôi công mạnh mẽ

Ở phút thứ 44, Hoàng Đức tung ra một pha chọc khe đẳng cấp để Essam dùng tốc độ thoát xuống, nhưng cú đá cuối cùng của tiền đạo người Ai Cập lại quá hiền. Hiệp 1 khép lại mà không có bàn thắng.

Phút thứ 67 của hiệp 2, thủ môn Phạm Văn Phong suýt nữa phải trả giá đắt khi chủ quan để Bruno áp sát khung thành. Các cầu thủ Viettel trong khi đó vẫn hoàn toàn bế tắc trong việc tìm đường vào khung thành của chủ nhà Thanh Hóa.

Viettel bế tắc trong việc ghi bàn cho đến cuối trận
Viettel bế tắc trong việc ghi bàn cho đến cuối trận

Những tưởng trận đấu sẽ khép lại với một tỷ số hoà thì Viettel đã bất ngờ có bàn thắng theo kịch bản khó tin. Phút 90+2, Mạnh Dũng ngoặc bóng loạt bỏ Minh Tùng, rồi đưa trái bóng vào trong. Trung vệ Thanh Bình bất ngờ xuất hiện đánh đầu giúp Viettel có 3 điểm ở những phút cuối cùng.

Với kết quả 1-0 chung cuộc, Viettel đã có 32 điểm, tạm vươn lên vị trí thứ 3. Trong khi đó, Thanh Hoá tụt xuống thứ 4 với 30 điểm.

Tỷ số trận đấu: Thanh Hóa 0-1 Viettel

Ghi bàn: Thanh Bình (92')

Đội hình ra sân Thanh Hóa vs Viettel:

  • Thanh Hóa: Thanh Diệp, Minh Tùng, Thái Sơn, Văn Lợi, Ti Phông (Nguyên Hoàng 75’), Trọng Hùng (Thành Long 64’), A Mít, Thái Bình, Ngọc Hà, Ngọc Tân, Bruno
  • Viettel: Văn Phong, Thanh Bình, Tiến Dũng, Jaha (Văn Khang 84’), Tuấn Tài, Đức Chiến (Tiến Anh 58’), Hoàng Đức, Văn Hào (Mạnh Dũng 58’), Duy Thường, Jeferson Elias (Hữu Thắng 72’), Essam (Quang Khải 84’)
Đội hình ra sân của 2 đội
Đội hình ra sân của 2 đội