Chờ...

Kết quả V-League 2023 Viettel vs Bình Định: Văn Lâm chơi ấn tượng, Hoàng Đức nhạt nhòa

VOH - Dù tạo ra rất nhiều cơ hội nhưng chủ nhà Viettel không thành công đánh bại được đối thủ Bình Định, với sự xuất sắc của thủ môn Đặng Văn Lâm trong khung gỗ.

Ngay khi trọng tài chính Nguyễn Ngọc Châu thổi còi cho trận đấu được bắt đầu được 3 phút, cầu thủ Đức Chiến của Viettel đã sớm tung đòn cảnh báo đến khung thành Đặng Văn Lâm với cú sút xa hiểm hóc. Thủ môn của Bình Định tuy nhiên không mất khó khăn gì để cản phá.

Đó là 1 trong hàng loạt tình huống tấn công chủ động của Viettel ở đầu trận, trong khi Bình Định lại triển khai thế trận chậm rãi và chờ những tình huống phản công.

Bình Định để Viettel làm chủ thế trận - Ảnh: Internet
Bình Định để Viettel làm chủ thế trận - Ảnh: Internet

Phút thứ 12, sai lầm của Marlon bên phía Bình Định đã giúp Viettel triển khai đợt tấn công nguy hiểm. Mạnh Dũng đã chuyền bóng thuận lợi để Jaha băng xuống, nhưng tiền vệ 30 tuổi đã bỏ lỡ cơ hội vô cùng đáng tiếc. 

Khoảng 20 phút sau, từ đường chuyền của Hoàng Đức, Mạnh Dũng băng xuống đánh đầu vô cùng hiểm hóc, tuy nhiên bóng lại đi chệch cột dọc.

Viettel vẫn không dừng lại với Elias băng xuống lốp bóng ở phút 43. Anh thành công đánh bại Văn Lâm, tuy nhiên trung vệ Marlon vẫn kịp lao về phá bóng ngay trên vạch vôi. Hiệp 1 trận đấu khép lại với tỷ số 0-0.

Văn Lâm có một ngày hoạt động cực kỳ vất vả. Ảnh: Internet
Văn Lâm có một ngày hoạt động cực kỳ vất vả - Ảnh: Internet

Bước sang hiệp 2, huấn luyện viên Đức Thắng tung hai ngoại binh Rafaelson và Hermie Lynch vào sân. Sự bổ sung của 2 ngoại binh trên hàng công giúp Bình Định cân bằng thế trận với chủ nhà trong những phút đầu của hiệp còn lại.

Tuy nhiên, Viettel tiếp tục công phá. Phút thứ 65, Tuấn Tài tạt bóng từ cánh trái để trung vệ Bùi Tiến Dũng đánh đầu, nhưng bóng đi hơi cao so với khung thành của Văn Lâm.

Phút thứ 88, chớp thời cơ trong vòng cấm Bình Định, Văn Hào dứt điểm về góc xa, nhưng Đức Chinh đứng đúng chỗ đã phá bóng thành công trước vạch vôi. Hoàng Đức đánh đầu bồi nhưng Văn Lâm đã kịp thời đấm bóng giải nguy.

Chung cuộc, Bình Định rời sân Hàng Đẫy với 1 điểm sau kết quả hòa 0-0. Viettel trong khi đó lỡ cơ hội vươn lên chiếm ngôi đầu V-League 2023.

Tỷ số trận đấu: Viettel 0-0 Bình Định

Đội hình ra sân Viettel vs Bình Định:

  • Viettel: Văn Phong, Jaha, Tiến Dũng, Jeferson, Đức Chiến, Hoàng Đức, Thanh Bình, Mạnh Dũng, Tuấn Tài, Mạnh Cường, Tiến Anh
  • Bình Định: Văn Lâm, Văn Triền, Thanh Thịnh, Văn Thuận, Đức Chinh, Tiến Đạt, Hồng Quân, Marlon, Tiến Duy, Văn Thành, Đức Lợi
Đội hình xuất phát của cả 2 đội - Ảnh: Internet
Đội hình xuất phát của cả 2 đội - Ảnh: Internet