Chờ...

Không ngán Real, Man City nhảy vào cuộc đua giành sao PSG được Haaland đề cao

VOH - Man City sẵn sàng cạnh tranh cùng Real Madrid trong phi vụ chiêu mộ trụ cột PSG, Achraf Hakimi. Phương án lý tưởng thay thế Kyle Walker được Erling Haaland hết lời khen ngợi.

Kevin De Bruyne phải nghỉ thi đấu dài hạn vì chấn thương, Kyle Walker thường xuyên được giao trọng trách đeo băng đội trưởng Man City trong mùa giải 2023-2024. Hậu vệ người Anh đã đá chính 33 trận tổng cộng từ đầu mùa và vẫn đảm bảo phong độ khá tốt.

Tuy nhiên, Walker sẽ bước sang tuổi 34 trong năm nay. Tìm kiếm phương án thay cầu thủ số 2 trấn thủ hành lang phải là nhiệm vụ mà "Cityzens" đang bắt đầu tính đến.

Không ngán Real, Man City nhảy vào cuộc đua giành sao PSG được Haaland đề cao 1
Man City muốn Achraf Hakimi thay thế Walker. Ảnh: Internet.

Theo thông tin do AS cung cấp, Hakimi là mục tiêu lọt vào tầm ngắm của nửa xanh thành Manchester. Tài năng của hậu vệ Morocco đã được kiểm chứng trong màu áo Dortmund, Inter Milan và hiện tại là PSG.

Qua 105 lần khoác áo Les Parisiens, Hakimi in dấu giày vào 30 bàn thắng, bao gồm 13 pha lập công và 17 đường kiến tạo. Sở hữu phong cách thi đấu công thủ toàn diện, ngôi sao 25 tuổi từng được Erling Haaland khen ngợi thuộc nhóm những đồng đội đạt đẳng cấp cao nhất.

Không ngán Real, Man City nhảy vào cuộc đua giành sao PSG được Haaland đề cao 2
Hakimi được Haaland đề cao. Ảnh: Internet.

Hakimi và Haaland đã sát cánh cùng nhau khi tuyển thủ Morocco khoác áo Dortmund theo dạng cho mượn. Để có thể tái hợp bộ đôi này tại Etihad, Man City sẽ phải cạnh tranh cùng Real Madrid trong cuộc đua giành chữ ký của trụ cột PSG.