Chờ...

Không phải Luiz hay Zubimendi, lộ diện "quái thú tuyến giữa" Edu chốt hạ đem về Arsenal

VOH - Arsenal được cho là sẵn sàng nhảy vào để "cướp" Ruben Neves khỏi tầm ngắm của Newcastle do sự thay đổi trong chính sách chuyển nhượng tại Ngoại hạng Anh.

Theo talkSPORT, Arsenal đang theo dõi rất sát sao tiền vệ Ruben Neves và sẵn sàng đưa cầu thủ này về nước Anh ngay khi thị trường chuyển nhượng mùa Đông chính thức mở cửa.

Được biết, GĐTT Edu Gaspar của Arsenal là người rất hâm mộ Neves từ thời cầu thủ này còn thi đấu cho Wolves.

Không phải Luiz hay Zubimendi, lộ diện
Ruben Neves nhiều khả năng sẽ trở về nước Anh ngay khi thị trường chuyển nhượng mùa Đông chính thức mở cửa. Ảnh: Internet

Đây cũng hứa hẹn là sự bổ sung đáng giá cho hàng tiền vệ của Pháo thủ, trong bối cảnh Thomas Partey đã phải nghỉ thi đấu ít nhất cho đến hết năm 2023 do vấn đề ở đùi.

Trước đó, Newcastle mới được cho là bến đỗ tiềm năng nhất với cựu cầu thủ của Wolves để thay thế cho Sandro Tonali bị treo giò 10 tháng do liên quan đến cá cược bóng đá trái phép.

Thuận lợi cho Newcastle là họ cùng với CLB chủ quản Al Hilal đều có Quỹ đầu tư Công Ả Rập (PIF) nắm phần lớn cổ phần. Do đó, việc đàm phán giữa cả hai chỉ mang tính hình thức.

Tuy nhiên, trở ngại bất ngờ xảy ra khi các câu lạc bộ hàng đầu tại Ngoại hạng Anh sẽ họp vào cuối tháng này để bỏ phiếu về luật cấm các câu lạc bộ thuộc sở hữu của cùng một tổ chức mượn cầu thủ lẫn nhau.