Chờ...

Không phải Man City, đây mới là đội bóng "hạ nhục" thánh địa Anfield nhiều nhất

VOH - Những số liệu thống kê cho thấy Crystal Palace là khắc tinh của Jurgen Klopp khi chiến lược gia người Đức dẫn dắt Liverpool tại sân nhà Anfield.

Thi đấu dồn ép và tấn công như vũ bão, tuy nhiên Liverpool vẫn phải chịu thất bại chung cuộc 0-1 trước Crystal Palace. Bàn thắng duy nhất của Eberechi Eze mang về ba điểm quý giá, qua đó giúp The Eagles nuôi hy vọng vào cuộc đua trụ lại Ngoại hạng Anh.

klopp3
Jurgen Klopp thất vọng vì trận thua Crystal Palace - Ảnh: Internet

Sau trận, HLV Jurgen Klopp tỏ ra bức xúc và buông lời “rác rưởi” khi chứng kiến màn trình diễn của các học trò. Số liệu từ Squawka chỉ ra, Crystal Palace trở thành khắc tinh số một của chiến lược gia người Đức kể từ khi ông dẫn dắt Liverpool.

Theo đó, Crystal Palace chính là đội bóng đầu tiên đánh bại Liverpool 3 lần tại Anfield (2015, 2017, 2024) dưới thời HLV Jurgen Klopp. The Kop cũng trải qua chuỗi 9 trận liên tiếp bị thủng lưới ở Anfield - dài nhất kể từ giai đoạn tháng 12/1996 đến tháng 5/1999.

Liverpool tung ra tổng cộng 21 cú dứt điểm hướng về phía khung thành Crystal Palace, tuy nhiên không ghi được bất kỳ bàn thắng nào. Lần lượt Darwin Nunez, Diogo Jota và Curtis Jones tỏ ra vô duyên khiến CĐV nửa đỏ vùng Merseyside thất vọng.

lvpalace
Đội khách có trận đấu kiên cường - Ảnh: Internet

Trước khi HLV Jurgen Klopp lên nắm quyền, Crystal Palace đã trở thành “cái gai” trong mắt người hâm mộ Liverpool. Mùa giải 2013/14, trận hòa tai hại 3-3 tại Selhurst Park khiến Liverpool đánh rơi chức vô địch vào tay Liverpool.

Năm nay, Liverpool tiếp tục cạnh tranh với The Citizens cho ngôi vương Ngoại hạng Anh. Sau trận thua Crystal Palace, khoảng cách giữa đội chủ sân Anfield và Man City đang là 2 điểm. 

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.