Chờ...

Levi Colwill cam kết tương lai dài hạn tại Chelsea

VOH - Trung vệ Levi Colwill đã ký hợp đồng gia hạn mới với Chelsea có thời hạn kéo dài đến 2029, khẳng định tương lai của anh tại đội chủ sân Stamford Bridge.

Tin chuyển nhượng Chelsea - Levi Colwill

Theo xác nhận của truyền thông Anh ngày 1/8, trung vệ Levi Colwill đã đồng ý gia hạn với Chelsea, với bản hợp đồng mới của cầu thủ 20 tuổi sẽ có hiệu lực đến tháng 6/2029.

Chelsea gia hạn với Levi Colwill đến năm 2029. Ảnh: Internet
Chelsea gia hạn với Levi Colwill đến năm 2029. Ảnh: Internet

Cho đến ngày hôm qua (1/7) hợp đồng vẫn chưa được hoàn tất, nhưng thỏa thuận đã đạt được giữa hai bên. Rạng sáng ngày hôm nay (2/7), phóng viên Fabrizio Romano cập nhật rằng thỏa thuận đã chính thức được ký kết.

Colwill được Chelsea kỳ vọng sẽ đóng một vai trò quan trọng ở câu lạc bộ cũng như là đội tuyển Anh trong những năm sắp tới. Cam kết tương lai dài hạn ở sân Stamford Bridge sẽ đánh dấu chấm hết cho tham vọng mua đứt Colwill của Brighton.

Colwill đã viết tâm thư tạm biệt Brighton trước khi gia hạn với Chelsea. Ảnh: Internet
Colwill đã viết tâm thư tạm biệt Brighton trước khi gia hạn với Chelsea. Ảnh: Internet

Mùa giải 2022-23, Colwill thi đấu bùng nổ trong 17 lần ra sân tại Ngoại hạng Anh cho Brighton mùa trước, giúp đội bóng này giành vé dự cúp châu Âu mùa tới. Brighton sau đó đã đề nghị mua đứt cầu thủ 20 tuổi với mức phí 30 triệu bảng nhưng bị Chelsea từ chối.

Trung vệ người Anh trước đó chỉ chấp nhận ở lại Chelsea nếu được huấn luyện viên Mauricio Pochettino trao cơ hội ra sân thường xuyên. Nếu không được đáp ứng điều đó, cầu thủ này sẵn sàng lắng nghe những lời đề nghị dành cho mình.