Chờ...

Lộ thời điểm Angelo Gabriel rời Chelsea sang Strasbourg

VOH - Vừa mới gia nhập Chelsea nhưng Angelo Gabriel nhiều khả năng được CLB thành London đem đi cho mượn tại Strasbourg.

Theo nguồn tin từ Loic Desire - Giám đốc tuyển dụng của CLB Strasbourg xác nhận, Angelo Gabriel sẽ gia nhập đội bóng ngay sau khi Chelsea kết thúc tour du đấu Hè 2023. Theo đó, cầu thủ 18 tuổi chuyển đến thi đấu tại đây dưới dạng cho mượn. 

Angelo Gabriel sẽ rời Chelsea sau ít ngày gia nhập CLB - Ảnh: Internet
Angelo Gabriel sẽ rời Chelsea sau ít ngày gia nhập CLB - Ảnh: Internet

Trước đó không lâu, trang chủ của CLB Chelsea chính thức thông báo, đội bóng thành London đã hoàn tất thủ tục chiêu mộ tiền đạo Angelo Gabriel từ Santos. Được biết, The Blues phải trả cho Santos số tiền 15 triệu Euro để có được sao mai sinh năm 2004. 

Tin chuyển nhượng Chelsea -  Angelo Gabriel

Angelo Gabriel chính là tân binh thứ 4 của Chelsea trong kỳ chuyển nhượng Hè 2023, sau bộ đôi tiền đạo Christopher Nkunku (mua từ RB Leipzig), Nicolas Jackson (Villarreal) và tiền vệ cánh Diego Moreira (Benfica).

Angelo Gabriel được cho là tương lai của Chelsea - Ảnh: Internet
Angelo Gabriel được cho là tương lai của Chelsea - Ảnh: Internet

Dù cho có màn thể hiện tương đối ấn tượng trong những trận giao hữu gần đây cùng Chelsea. Tuy nhiên, chừng đó là không đủ để giúp cầu thủ người Brazil được HLV Mauricio Pochettino giữ lại đội hình The Blues mùa giải 2023/24. 

Angelo Gabriel sở hữu kỹ năng đi bóng và tốc độ tuyệt vời, khả năng tạo đột biến bên hành lang cánh phải của anh cũng rất ấn tượng. Tuy nhiên, tiền đạo này cần phải cải thiện thêm về khoản dứt điểm. Cụ thể, sau 32 trận mùa trước anh mới chỉ ghi 2 bàn và 1 kiến tạo.