Chờ...

Mac Allister bùng nổ, CĐV Liverpool gật gù: "Cậu ấy như chiếc Rolls Royce vậy"

VOH - Trong trận giao hữu giữa Liverpool và Leicester City, Alexis Mac Allister chơi ấn tượng để mang về chiến thắng 4-0 cho đội nhà.

HLV Jurgen Klopp sử dụng Alexis Mac Allister ở vị trí tiền vệ lệch phải trong sơ đồ 4-3-3. Các thống kê của Sofascore cho thấy, tuyển thủ Argentina chạm bóng 32 lần và đạt tỷ lệ chuyền chính xác lên đến 92%.

Cựu cầu thủ Brighton còn có 1 pha qua người thành công, tung ra 2 đường chuyền dẫn đến cơ hội ghi bàn. Alexis Mac Allister thể hiện nguồn năng lượng dồi dào, tích cực di chuyển để giúp Liverpool chiếm lĩnh hoàn toàn tuyến giữa.

Mac Allister bùng nổ, CĐV Liverpool gật gù:
Mac Allister thi đấu xuất sắc trước Leicester City. Ảnh: Internet

Chứng kiến nhà vô địch World Cup 2022 thăng hoa, CĐV Liverpool không khỏi phấn khích. Thậm chí, có người đã ví ngôi sao sinh năm 1998 giống như một chiếc Rolls Royce.

“Alexis Mac Allister mang lại tính kết dính, đây là điều chúng ta còn thiếu ở hàng tiền vệ. Quả là bản hợp đồng chất lượng”, tài khoản #Kingzo bình luận.

“Nhìn cậu ấy thi đấu tôi cứ nghĩ đến chiến Rolls Royce của hàng tiền vệ. Thực sự là như vậy”, CĐV #Toropizee bày tỏ sự phấn khích.

“Điểm sáng của hiệp một phải là Alexis Mac Allister. Chúng tôi đang sở hữu tiền vệ quá đặc biệt”, người hâm mộ #DanKop gật gù.

Mac Allister bùng nổ, CĐV Liverpool gật gù:
Liverpool có màn chạy đà ấn tượng trước thềm mùa giải mới. Ảnh: Internet

Trong kỳ chuyển nhượng Hè 2023, Liverpool chỉ phải chi 35 triệu bảng Anh để thuyết phục Brighton nhượng lại Alexis Mac Allister. Anh là 1 trong 2 tiền vệ được The Kop mang về bên cạnh Dominik Szoboszlai.

Đội chủ sân Anfield vẫn quyết tâm chiêu mộ thêm một cầu thủ có thiên hướng phòng ngự. Theo The Athletic, nửa đỏ vùng Merseyside nhiều khả năng sẽ trả 50 triệu bảng Anh để ký hợp đồng với Romeo Lavia từ Southampton.