Chờ...

Man City đạt thỏa thuận mức phí chuyển nhượng thương vụ Josko Gvardiol

VOH - Sau thời gian chờ đội, cuối cùng Man City và RB Leipzig cũng thành công thống nhất mức phí dành cho trung vệ người Croatia, Josko Gvardiol.

Tin chuyển nhượng Man City - Josko Gvardiol

Báo BILD của Đức cho biết, Josko Gvardiol hiện không còn là cầu thủ của RB Leipzig sau khi đội bóng nước Đức và Man City đã đạt được thoả thuận chuyển nhượng trung vệ người Croatia với mức phí 77 triệu bảng (tương đương 90 triệu Euro).

Được biết, quyết định chính thức được đưa ra sau khi Gvardiol không có tên trong danh sách đội hình của Leipzig thi đấu 2 trận giao hữu gần nhất với VV St. Truiden và VSG Altglienicke.

Josko Gvardiol có thể là người của Man City trong khoảng thời gian gần. Ảnh: Internet
Josko Gvardiol có thể là người của Man City trong khoảng thời gian gần. Ảnh: Internet

Phóng viên Fabrizio Romano sau đó đã khẳng định thông tin trên. Anh cập nhật thêm rằng Man City và Leipzig đang hoàn thiện những chi tiết cuối cùng của thỏa thuận, qua đó hợp đồng sẽ được các bên ký kết vào cuối tuần này.

Gvardiol dự kiến sẽ được phép kiểm tra y tế vào thứ 6 ngày 4/8, nếu mọi việc diễn ra theo đúng kế hoạch. Trước đó, đại diện từ Anh đã đạt được thỏa thuận miệng với đội bóng nước Đức từ ngày 23/7.

Gvardiol được nhiều người xem như
Gvardiol được nhiều người xem như "trung vệ hay nhất thế giới hiện tại". Ảnh: Internet

Như vậy thì cuối cùng người hâm mộ City cũng được ăn mừng bản hợp đồng lịch sử mà họ đã chờ đợi từ lâu. Gvardiol được xem là trung vệ trẻ hàng đầu thế giới ở thời điểm hiện tại, với những màn trình diễn xuất sắc trong khoảng thời gian trở lại đây, đặc biệt là tại kỳ World Cup 2022 trong màu áo đội tuyển Croatia.