Chờ...

Man City đón loạt tin vui từ tình hình nhân sự, sáng cửa chốt hạ Ngoại hạng Anh 2023-2024

VOH - Man City vừa đón chào sự trở lại của bộ 3 trụ cột gồm Phil Foden, Ederson và Ruben Dias.

Trước trận tiếp đón Wolves vào đêm nay (4/5/2024), Pep Guardiola đã xác nhận bộ 3 cầu thủ gồm Phil Foden, Ederson và Ruben Dias đã trở lại sau khi bình phục chấn thương. Đây rõ ràng là tin tốt lành với Man City trong bối cảnh họ đang phải cạnh tranh gay gắt với Arsenal. 

Phil Foden đã vắng mặt ở trận Man City thắng Nottingham Forest vì vết thương nhỏ. Sự trở lại của sao tuyển Anh ít nhiều giúp The Citizens trở nên mạnh hơn đáng kể bởi lối chơi tốc độ và đột biến cao của mình. 

man-city-don-loat-tin-vui-tu-tinh-hinh-nhan-su-sang-cua-chot-ha-ngoai-hang-anh-2023-2024 1
Foden quay trở lại tập luyện - Ảnh: Internet

Cá nhân cầu thủ người Anh cũng vừa được trao danh hiệu Cầu thủ bóng đá nam xuất sắc nhất năm 2024 do FWA bình chọn. Sao Man City đã đánh bại Declan Rice để giành lấy giải thưởng này một cách thuyết phục. 

Việc trụ cột liên tiếp thông báo tin vui giúp Pep Guardiola tự tin bảo vệ thành công ngôi vương ở mùa giải năm nay. Phát biểu trên truyền thông, cựu HLV Barca cho biết: “Chúng tôi đang cảm thấy tuyệt vời và sẵn sàng cho 4 trận đấu sắp tới”. 

man-city-don-loat-tin-vui-tu-tinh-hinh-nhan-su-sang-cua-chot-ha-ngoai-hang-anh-2023-2024 12
Dias và Ederson cũng lần lượt quay trở lại - Ảnh: Internet

“Chúng tôi sẽ giành trọn 12 điểm, Man City đang nắm quyền tự quyết trong tay và chúng tôi biết cần phải làm gì để giành chiến thắng”. 

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.