Chờ...

Man City mất “họng pháo” Erling Haaland trước trận đại chiến với Tottenham

VOH - Chấn thương của Erling Haaland dự kiến khiến cầu thủ này khó lòng tham dự trận đấu giữa Man City và Tottenham tại FA Cup.

Erling Haaland đã bỏ lỡ 9 trận đấu gần nhất của Man City. Quả bóng vàng Dubai 2023 vẫn đang nỗ lực tập luyện để trở lại sau chấn thương chân gặp phải cách đây không lâu. 

Nguồn tin từ The Times tiết lộ, chân sút sinh năm 2000 đã hoàn thành những giáo án tập luyện trong chuyến đi đến Abu Dhabi của Man City. 

Erling Haaland vắng mặt trận đại chiến với Tottenham - Ảnh: Internet
Erling Haaland vắng mặt trận đại chiến với Tottenham - Ảnh: Internet

Tuy nhiên, Pep Guardiola cho rằng việc để cậu học trò sớm trở lại trong trận đấu gặp Tottenham tại vòng 4 FA Cup là một sự mạo hiểm. 

Cựu HLV Barca thừa nhận sẽ để ngôi sao tuyển Na Uy ngồi ngoài ở trận đại chiến với “Gà trống”. Chiến lược gia người Tây Ban Nha tiết lộ thêm Erling Haaland dự kiến quay trở lại vào đầu tháng 2/2024. 

Về phía Erling Haaland, cầu thủ 23 tuổi khao khát sớm quay trở lại sân cỏ và muốn cống hiến nhiều hơn cho Man City. 

Tottenham luôn gây khó dễ cho Man City - Ảnh: Internet
Tottenham luôn gây khó dễ cho Man City - Ảnh: Internet

“Man City là CLB tuyệt vời, tôi thực sự thích thi đấu tại đây. Tôi hy vọng sẽ sớm trở lại sau chấn thương, tôi chán việc không thi đấu rồi”. 

Trước khi dính chấn thương, Erling Haaland vẫn là cầu thủ ghi bàn nhiều nhất Ngoại hạng Anh với 14 bàn thắng. 

Sự trở lại của Erling Haaland hứa hẹn sẽ giúp cho Man City trở nên mạnh hơn đáng kể và sẵn sàng cho chặng nước rút vào cuối mùa giải.