Chờ...

Man City nhảy vào cuộc đua giành Musiala

VOH - Trong bối cảnh tin đồn Kevin De Bruyne có thể chuyển đến Saudi Arabia vì những lý do tài chính đang râm ran, Man City vẫn không cho thấy sự chậm chân của mình trên TTCN.

Theo tờ báo GOAL đưa tin, Bayern Munich đang lo ngại việc mất Jamal Musiala, cầu thủ được cho là đang được Man City liên hệ, có thể bị dụ dỗ rời khỏi Allianz Arena ngay trong mùa hè này.

Điều này diễn ra trong bối cảnh những khó khăn trong việc gia hạn hợp đồng với Alphonso Davies và Joshua Kimmich, cả hai đều có thể ra đi tự do vào mùa hè năm 2025.

Man City
Jamal Musiala rất có thể trở lại Anh mùa hè năm nay - Ảnh: Internet

Bayern rất lo lắng về tác động của việc mất hai trụ cột này đến tương lai của Musiala tại Munich.

Nhà báo Christian Falk, nói với CaughtOffside trong chuyên mục Fact Files độc quyền của mình.“Bayern có một mối lo ngại khác là Jamal Musiala – họ không muốn mất tài năng lớn nhất của mình.

Tuy nhiên, nếu Kimmich và Davies ra đi, sức mạnh của đội sẽ bị ảnh hưởng, điều này khiến Musiala lo lắng; cậu ấy muốn một đội bóng như Jude Bellingham ở Real Madrid, nơi có thể cạnh tranh cho chức vô địch Champions League mỗi năm. Vì vậy, Bayern Munich phải làm gì đó nếu không muốn mất cậu ấy”, 

“The Citizens có ý định ký hợp đồng với Musiala như người kế nhiệm Kevin De Bruyne. Tôi không biết liệu tiền vệ người Bỉ sẽ ra đi vào mùa hè này hay mùa sau, nhưng câu chuyện của De Bruyne ở Man City đang dần khép lại.

Man City
Man City cần nhanh tay nếu muốn có sự phục vụ của Musiala - Ảnh: Internet

Musiala lớn lên ở Anh và tôi nghĩ cậu ấy luôn hướng về Ngoại hạng Anh, vì vậy đây sẽ là thông tin đáng báo động với Hùm Xám. Nếu họ mất cậu thủ người Đức và không ký hợp đồng với Xavi Simons, Bayern sẽ phải chiêu mộ Florian Wirtz, điều này sẽ rất tốn kém.”

Cựu cầu thủ trẻ của Chelsea đã có phong độ tuyệt vời cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia Đức trong mùa giải 2023-2024. Đóng góp 20 bàn thắng và kiến tạo trên mọi đấu trường cho Bayern Munich trong 38 trận đấu. Sau đó, Musiala tiếp tục góp công vào 3 bàn trong 5 trận đấu tại EURO năm nay. Một phong độ ấn tượng với cầu thủ chỉ mới 21 tuổi.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.