Chờ...

Man City thiếu cầu thủ quan trọng nhất hàng thủ ở trận gặp Burnley

VOH - Trước chuyến hành quân đến sân Turf Moor của Burnley, Man City đã gặp tổn thất lớn về mặt nhân sự.

Các báo cáo từ City Xtra cho biết, Ruben Dias sẽ không đi cùng toàn đội Man City đến Lancashire. Nhiều nguồn tin tiết lộ cầu thủ người Bồ Đào Nha đã gặp chấn thương nhẹ ở vùng đầu.

Nếu Ruben Dias không thể ra sân, đây là tổn thất không nhỏ dành cho nửa xanh thành Manchester. Ở hàng phòng ngự Man City, Ruben Dias được ví như nhân tố quan trọng bậc nhất.

Man City mất cầu thủ quan trọng nhất hàng thủ ở trận gặp Burnley 1
Ruben Dias sẽ vắng mặt ở trận ra quân gặp Burnley. Ảnh: Internet

Mùa giải 2022/23, cựu cầu thủ Benfica ra sân 43 trận tính trên mọi đấu trường, ghi được 1 bàn thắng cho đội chủ sân Etihad. Ngoài ra, Ruben Dias cũng chơi trọn vẹn 90 phút ở trận tranh Siêu cúp Anh gặp Arsenal.

Tuy nhiên, City Xtra đã mang đến tin vui khi tân binh Josko Gvardiol có thể ra mắt Man City trong màn đọ sức với Burnley. Tuyển thủ Croatia đã vượt mặt Ruben Dias để trở thành trung vệ đắt giá nhất lịch sử The Citizens (77,6 triệu bảng Anh).

Man City khởi đầu hành trình bảo vệ ngôi vương Ngoại hạng Anh bằng trận làm khách trên sân Burnley. Đáng chú ý, HLV Pep Guardiola sẽ có màn đối đầu thú vị với cậu học trò cũ Vincent Kompany.

Mùa trước, HLV Vincent Kompany biến Burnley thành thế lực tại Championship. Đội chủ sân Turf Moor giành được 101 điểm ghi tới 87 bàn và chỉ để thủng lưới 35 lần.