Chờ...

Marcos Rojo "cay cú" Maguire vì một chuyện nhớ mãi

VOH - Cựu trung vệ của MU là Marcos Rojo vừa đăng đàn kể lại câu chuyện giữa anh và Harry Maguire trong quá khứ.

Trung vệ Marcos Rojo trải qua quãng thời gian 7 năm gắn bó với đội chủ sân Old Trafford. Tuy nhiên, khi Harry Maguire gia nhập MU, tình thế xoay chuyển rất nhanh.

Rojo chỉ được ra sân vỏn vẹn 1 trận duy nhất ở mùa giải 2019/20 vì HLV của "Quỷ đỏ" lúc bấy giờ là Ole Gunnar Solskjaer trọng dụng cầu thủ người Anh hơn. Maguire khi đó được mang về với mức phí chuyển nhượng 80 triệu bảng.

Rojo đăng đàn kể lại câu chuyện với Maguire. Ảnh: The Sun
Rojo đăng đàn kể lại câu chuyện với Maguire. Ảnh: The Sun

Hai năm kể từ khi rời MU, Rojo vẫn còn nhớ như in những cuộc gặp kín với HLV Solskjaer để đòi công bằng. Nhưng kết quả cuối cùng khiến anh thất vọng.

Rojo chia sẻ với TyC Sports: "Năm 2019, tôi thực sự tức giận với HLV Solskjaer vì ông ấy đã đưa Maguire thẳng vào đội hình chính và loại tôi. Nhưng cuối cùng cảm ơn Chúa, bây giờ anh ta đã mất suất đá chính vào tay Lisandro Martinez".

"Vào một hôm, tôi đến văn phòng của Solskjaer để nói với ông ấy rằng ‘để tôi đến CLB khác hoặc đưa tôi trở lại đội hình chính’, nhưng ông ấy trả lời rằng Maguire phải được thi đấu vì số tiền mà họ đã chi trả cho anh ta".

"Maguire đã mắc nhiều sai lầm nghiêm trọng và tôi đã hét vào mặt Solskjaer Chết tiệt, hãy để tôi thi đấu vì anh ta mắc sai lầm lớn hàng tuần", trung vệ người Argentina chia sẻ.

Trong thời gian thi đấu cho "Quỷ đỏ", Rojo giành được một số danh hiệu cao quý như FA Cup, League Cup và Europa League. Sau đó, anh trở về quê nhà khoác áo CLB Boca Juniors cho đến nay.