Chờ...

Ronaldo đáp trả mạnh mẽ khi antifan kêu gọi "giải nghệ"

VOH - Cristiano Ronaldo tỏ ra bình tĩnh dù đối mặt với thử thách lớn tại Al Nassr. Mới đây, tiền đạo người Bồ Đào Nha bày tỏ sự quyết tâm để giúp đội nhà cải thiện thành tích.

Al Nassr đã bị Al Wehda loại khỏi King Cup sau trận thua sát nút 0-1. Ở trận đấu này, Cristiano Ronaldo và các đồng đội chơi bế tắc dù có lợi thế về quân số trong gần 40 phút. Bản thân CR7 đã bỏ lỡ ít nhất 2 cơ hội ăn bàn mười mươi. Thậm chí, anh để lại khoảnh khắc xấu xí khi phản ứng gay gắt với ban huấn luyện mới của Al Nassr.

Trước thái độ tiêu cực của Cristiano Ronaldo, không ít người hâm mộ đã kêu gọi anh nên giải nghệ để giữ hình tượng. Dù vậy, trong bài đăng mới nhất, Cristiano Ronaldo viết: “Chúng tôi sẽ tiếp tục chiến đấu, tập luyện chăm chỉ để chuẩn bị cho trận đấu tiếp theo”.

Ronaldo đáp trả mạnh mẽ khi antifan kêu gọi
Ronaldo tích cực tập luyện cho trận gặp Al Raed. Ảnh: Internet

Al Nassr đã bị loại ở 3 đấu trường cúp trong mùa giải 2022/23. Tại giải VĐQG Ả Rập Xê Út, đội chủ sân Mrsool Park đang sở hữu 53 điểm, kém Al Ittihad 3 điểm nhưng đá nhiều hơn 1 trận. Rạng sáng 29/4, Al Nassr sẽ bước vào trận đấu gặp Al Raed trên sân nhà.

Nếu không thể giành chiến thắng, cánh cửa để Al Nassr dự cúp C1 mùa tới gần như sẽ khép lại. Bởi lẽ, ngoài Al Ittihad, Al Nassr còn phải cạnh tranh với Al Hilal và Al Shabab. Đó là lý do Cristiano Ronaldo đang hứng chịu hàng loạt chỉ trích khi không thể giúp Al Nassr bay cao.

Ronaldo tập dứt điểm. Ảnh: Internet
Ronaldo tập dứt điểm. Ảnh: Internet

Đến Ả Rập Xê Út chơi bóng, CR7 hưởng mức lương lên đến 200 triệu Euro mỗi năm. Tuy nhiên, tiền đạo 38 tuổi được chú ý bởi những phản ứng thái quá nhiều hơn là những bàn thắng. Thậm chí, có thời điểm cựu cầu thủ MU tỏ ra bực tức vì CĐV tại Ả Rập Xê Út liên tục hô vang tên Lionel Messi. 

Xem màn trình diễn dưới sức của Ronaldo trước Al Wehda: