Chờ...

Martin Odegaard có lần đầu giành giải thưởng danh giá trong màu áo Arsenal

VOH - Theo trang chủ của Arsenal, tiền vệ Martin Odegaard đã có lần đầu nhận giải thưởng cầu thủ xuất sắc nhất tháng của CLB do người hâm mộ bầu chọn.

Arsenal đang có một mùa bóng chơi hay hơn những gì mà người ta kỳ vọng về họ. Cụ thể, trải qua 36 vòng đấu tại Ngoại hạng Anh, “Pháo thủ” hiện đang đứng tại vị trí thứ 2 và từng có thời điểm là ứng cử viên nặng ký cho chức vô địch. 

Dù cho đã bị Man City vượt qua, đoàn quân của HLV Mikel Arteta vẫn có quyền tự hào về những gì đã làm được trong mùa bóng này.

Góp công lớn cho sự thành công của Arsenal không thể không nhắc đến người đội trưởng của họ - Martin Odegaard. Tiền vệ mang áo số 8 từ đầu giải cho đến hiện tại luôn là trái tim nơi tuyến giữa của Arsenal. 

Martin Odegaard vừa giành lấy giải thưởng cầu thủ xuất sắc nhất tháng 4 của Arsenal - Ảnh: Internet
Martin Odegaard vừa giành lấy giải thưởng cầu thủ xuất sắc nhất tháng 4 của Arsenal - Ảnh: Internet

Không chỉ chơi tốt trong vai trò sáng tạo, Martin Odegaard còn kiêm luôn vị trí ghi bàn cho đội bóng của Mikel Arteta. Cụ thể sau 35 trận tại Ngoại hạng Anh, ngôi sao mang áo số 8 đã ghi 15 bàn và có tới 7 đường kiến tạo. 

Mới đây nhất như một phần thưởng để ghi nhận cho sự cống hiến của ngôi sao Na Uy, trang chủ của CLB Arsenal đã chính thức xác nhận anh đã giành giải thưởng cầu thủ xuất sắc nhất tháng 4 của đội bóng. 

Được biết trong tháng 4 này mặc cho Arsenal thi đấu không thành công nhưng cá nhân Martin Odegaard vẫn có được màn trình diễn tốt như thường lệ. Cụ thể, anh ghi 2 bàn và luôn là người chơi nổi bật nhất trong đội hình của HLV Mikel Arteta.

Đáng chú ý, đây cũng là lần đầu tiên Martin Odegaard có được danh hiệu này trong mùa bóng năm nay. CĐV “Pháo thủ” cũng hy vọng đây sẽ là nguồn động lực to lớn giúp cho đội trưởng của họ có được màn trình diễn tốt trong mùa giải mới sắp tới.  

*Một số pha bóng hay của Martin Odegaard: