Chờ...

Mourinho cạn lời với Chelsea, dùng Tottenham bóng gió nhóm Boehly bất ổn

VOH - HLV Jose Mourinho từ chối bình luận về tình hình hiện tại của Chelsea, sau nhiều biến động trong triều đại các ông chủ mới.

Hai năm sau bước ngoặt thay đổi chủ sở hữu, Chelsea vẫn đang loay hoay tìm lại ánh hào quang của kỷ nguyên tỷ phú Roman Abramovich. "The Blues" chưa có được bất kỳ danh hiệu nào trong triều đại mới và đã bị rơi khỏi Top 4 Ngoại hạng Anh qua 2 mùa giải liên tiếp.

Xuất hiện ở trận Chung kết Champions League với vai trò chuyên gia khách mời, HLV Jose Mourinho nhận được câu hỏi về tình hình CLB cũ sau khi chia tay Mauricio Pochettino. Cựu thuyền trưởng Chelsea phản hồi đơn giản: "Tôi không biết gì cả".

mourinho-chelsea
"Người đặc biệt" từ chối bình luận về Chelsea. Ảnh: Internet

Mourinho lại cởi mở đề cập đến đội bóng từng dẫn dắt khác là Tottenham, với ngụ ý "Spurs" đang ổn định hơn "The Blues": "Tôi biết về Tottenham. Họ có vẻ ổn định".

"Tottenham đầu tư nhiều hơn. Một CLB sở hữu cơ sở vật chất đáng kinh ngạc cùng SVĐ hoành tráng. Còn Chelsea thì tôi thật sự không biết".

Kể từ khi tiếp quản quyền sở hữu "The Blues", nhóm đầu tư BlueCo đã chi đậm trên TTCN, nhưng không đi đôi với chất lượng các phi vụ. Kế hoạch cải tạo Stamford Bridge hoặc xây thánh địa mới được hứa hẹn cũng trì trệ ở giai đoạn lên ý tưởng.

chelsea-mourinho
Chelsea phát sinh nhiều vấn đề khi các ông chủ hiện tại cầm quyền. Ảnh: Internet

Trước khi nhận lời làm thuyền trưởng Fenerbahce, từng có CĐV gặp gỡ và bày tỏ mong muốn Mourinho tái xuất Stamford Bridge. "Người đặc biệt" đã trả lời chua chát rằng: "Họ không còn là Chelsea mà chúng ta từng biết".

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.