Chờ...

MU chào đón sự trở lại của "trò cưng" Ten Hag

VOH - MU vừa đón nhận một tin vui, tiền vệ Donny van de Beek đã có thể quay trở lại tập luyện sau chấn thượng nặng vào đầu tháng 1/2023.

Mới đây nhất trên trang cá nhân Instagram của mình, tiền vệ của MU là Donny van de Beek đã chính thức quay trở lại tập luyện tại Carrington. 

Trong bài đăng của mình, tiền vệ người Hà Lan cho biết: “Cảm giác trở lại sân cỏ thật tuyệt”. Đây rõ ràng là một tin không thể nào vui hơn với MU bởi cầu thủ 25 tuổi sẽ là sự bổ sung tuyệt vời dành cho tuyến giữa đang quá tải của Man United. 

Mùa giải 2022/2023, Donny van de Beek mới chỉ ra sân 14 lần cho “Quỷ đỏ” trên mọi đấu trường. Tuy nhiên, đa phần các trận đấu của ngôi sao này đều xuất phát từ bằng ghế dự bị.

Donny van de Beek trở lại tập luyện tại MU - Ảnh: Internet
Donny van de Beek trở lại tập luyện tại MU - Ảnh: Internet

Mọi chuyện có bắt đầu có tiến triển hơn dành cho ngôi sao 25 tuổi tại Old Trafford khi anh được Ten Hag trọng dụng nhiều hơn trong giai đoạn giữa của mùa giải.

Nhưng thêm một lần nữa, vận đen lại tiếp tục đeo bám Donny van de Beek khi anh gặp phải chấn thương nặng trong trận đấu với Bournemouth.

Chấn thương kinh hoàng mà Van de Beek nhận phải - Ảnh: Internet
Chấn thương kinh hoàng mà Van de Beek nhận phải - Ảnh: Internet

Dù đã trở lại nhưng khả năng ra sân của tiền vệ này vẫn còn đang bỏ ngỏ. Cụ thể, HLV Erik ten Hag từng phát biểu về tương lai của cậu học trò như sau: 

“Cậu ấy sẽ phải ngồi ngoài trong phần còn lại của mùa giải, nhưng tin tốt là về lâu dài, đầu gối của  Donny sẽ ổn và sẵn sàng thi đấu trở lại ở cấp độ cao nhất và sẽ sẵn sàng cho giai đoạn tập huấn đầu mùa giải mới”. 

Bên cạnh đó tương lai của Donny van de Beek ngay sau khi mùa bóng này khép lại cũng là chủ đề được nhiều người quan tâm không kém. 

*Một số pha bóng hay của Donny van de Beek: