Chờ...

MU sẽ giữ lại Jadon Sancho nếu Erik ten Hag bị sa thải

VOH - Tương lai của Jadon Sancho tại MU dường như đã khép lại, nhưng mọi chuyện có thể thay đổi nếu Erik ten Hag bị sa thải.

Sau bê bối "cãi thầy" hồi đầu mùa, Jadon Sancho đã bị Erik ten Hag cấm túc triệt để, trước khi được đem cho mượn tại Dortmund trong kỳ chuyển nhượng mùa đông. Tuy nhiên, đội bóng cũ của cầu thủ chạy cánh này lại không thể kích hoạt điều khoản mua đứt anh từ MU, do mức lương mà Sancho đang hưởng là qua cao so với quỹ lương của họ.

MU-Sancho
Jadon Sancho sẽ không có cơ hội khoác áo MU thêm một lần nào nữa, nếu Erik ten Hag còn tại vị. Ảnh - Internet

Điều này đồng nghĩa với việc Sancho gần như chắc chắn sẽ quay lại Old Trafford vào mùa hè tới, nhưng với việc Erik ten Hag vẫn giữ nguyên quan điểm, cơ hội được thi đấu của Sancho là vô cùng thấp.

Tuy nhiên, trái ngược với dự đoán của truyền thông, MU chưa hề tính tới chuyện thanh lý Jadon Sancho ngay trong mùa hè tới. Sir Jim Ratcliffe và INEOS được cho là sẽ đánh giá khả năng bán Sancho tùy vào tình hình của chiếc ghế HLV.

mu-ten-hag
Tuy nhiên, nếu HLV người Hà Lan bị sa thải, MU sẽ ưu tiên giữ lại Sancho. Ảnh - Internet

Nếu MU không thể lọt vào top 4 và có vé dự cúp C1 mùa sau, Erik ten Hag nhiều khả năng sẽ bị thay thế. Trong trường hợp đó, ban cố vấn của INEOS muốn trao cơ hội cho Jadon Sancho. BLĐ MU đang đặt cược vào khả năng cầu thủ người Anh sẽ lấy lại phong độ và cảm hứng chơi bóng nếu được đặt trong một hệ thống mới, với một HLV trưởng mới.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.