Chờ...

MU toang nặng hàng thủ sau trận thắng Southampton

VOH - CĐV MU cảm thấy lo lắng khi hàng loạt trụ cột tại hàng phòng ngự đều gặp vết đau sau trận thắng Southampton.

MU đã có chiến thắng thuyết phục trước Southampton tại vòng 4 Ngoại hạng Anh. Các cầu thủ lập công cho "Quỷ đỏ" gồm De Ligt, Rashford và Garnacho. 

3 điểm này ngay lập tức giúp "Quỷ đỏ" thành Manchester trở lại top 10, đồng thời chấm dứt chuỗi 2 thất bại trước Brighton và Liverpool. Song mọi thứ chưa thể khiến CĐV MU yên tâm khi hàng loạt trụ cột tại hàng thủ gặp những vết đau khác nhau. 

mu-toang-nang-hang-thu-sau-tran-thang-southampton 1
De Ligt tiết lộ chỉ bị chuột rút - Ảnh: Internet

Theo The Sun, có đến 4 ngôi sao của MU bị chấn thương trong trận thắng Southampton. Noussair Mazraoui , Matthjis de Ligt và Lisandro Martinez đều bị Erik ten Hag rút ra khỏi sân trong hiệp 2 khi người hâm mộ lo ngại về thể lực của họ.

Trong khi Harry Maguire , người được thay thế Mazraoui, được nhìn thấy đi khập khiễng rất nhiều vào cuối trận. Điều này gây ám ảnh cho CĐV "Quỷ đỏ" về những ký ức không vui ở mùa giải năm ngoái khi MU cũng chật vật vì các trụ cột thi nhau chấn thương. 

mu-toang-nang-hang-thu-sau-tran-thang-southampton 12
Maguire khả năng cao dính chấn thương nặng - Ảnh: Internet

Song HLV Erik ten Hag đã ngay lập tức lên tiếng nhằm trấn an NHM MU. Chiến lược gia người Hà Lan cho biết việc rút ra những cầu thủ kể trên để tránh họ bị quá tải sau đợt tập trung ĐTQG vừa qua.

Banner-doc-tin-bong-da-VOH-2024-25
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.