Chờ...

MU tự bắn vào chân, hoà như thua Burnley trên sân nhà

VOH - MU phải trả giá vì phung phí nhiều cơ hội và mắc lỗi phòng ngự không thể cứu vãn cuối cuộc tiếp đón Burnley.

Diễn biến trận đấu MU vs Burnley

MU nhập trận hưng phấn trong cuộc tiếp đón Burnley và tạo ra không ít sóng gió lên khung thành các vị khách. Tuy nhiên, các cơ hội lại cứ lần lượt trôi qua mũi giày của Alejandro Garnacho hay Antony.

Đáng tiếc nhất phải kể đến tình huống ở phút 19. Tận dụng pha bóng lộn xộn trong vòng cấm Burnley, Bruno Fernandes ra chân rất nhanh nhưng bóng lại tìm đến trúng cột dọc.

antony-mu
MU dứt điểm thiếu sắc bén trong hiệp một. Ảnh: Internet

Phung phí thời cơ, "Quỷ đỏ" bắt đầu phải đối diện những đợt lên bóng nguy hiểm từ đối thủ. Phút 27, Wilson Odobert cứa lòng từ ngoài vòng cấm, buộc Andre Onana phải bay người đẩy bóng vọt xà cứu thua.

Bảy phút sau, đến lượt Lyle Foster đánh đầu nối sau cú sút của Josh Cullen, nhưng vẫn không thắng được phản xạ xuất thần của người gác đền đội chủ nhà. Cuối hiệp một, Onana còn đánh bại Foster trong pha bóng đối mặt.

Sau giờ nghỉ, Antony được Garnacho và Bruno kiến thiết 2 cơ hội liên tiếp trong vòng 2 phút, nhưng đều bỏ lỡ đáng tiếc. Thời gian trôi qua trong sự sốt ruột của MU.

Dù vậy đến phút 79, may mắn cũng mỉm cười với "Quỷ đỏ". Sander Berge chuyền ngang thiếu quan sát bị Antony cướp được bóng. Ngòi nổ Brazil bứt tốc vào thẳng vòng cấm Burnley rồi dứt điểm chéo góc hạ gục thủ môn Arijanet Muric, khai thông bế tắc cho đội chủ nhà.

mu-ngoai-hang-anh
Antony ghi bàn mở tỷ số. Ảnh: Internet

Niềm vui của MU lại không kéo dài lâu. Tám phút sau, Casemiro đánh đầu trả bóng về không an toàn, khiến Onana phải băng ra đấm bóng và va phải cầu thủ đối phương. 

Sau khi tham khảo băng hình VAR, trọng tài quyết định cho Burnley hưởng penalty. Zeki Amdouni không mắc bất kỳ sai lầm nào, đưa trận đấu trở về vạch xuất phát.

Đáng rơi lợi thế, đoàn quân do HLV Erik ten Hag dẫn dắt chỉ có thể tự trách chính mình. Thậm chí nếu Onana không khép góc kịp thời trong thời gian bù giờ, MU chưa chắc giữ nguyên kết quả hoà 1-1.

Đội hình chính trận MU vs Burnley

  • MU: Onana, Wan-Bissaka, Casemiro, Maguire, Dalot, Eriksen, Mainoo, Antony, Bruno, Garnacho, Hojlund.
  • Burnley: Muric, Assignon, O'Shea, Esteve, Vitinho, Foster, Berge, Cullen, Bruun Larsen, Odobert, Fofana. 

Xem highlights trận MU vs Burnley

Xem highlights trận đấu tại ĐÂY!

Thống kê trận MU vs Burnley

cham-diem-mu

Chấm điểm trận MU vs Burnley

thong-ke-mu

Cầu thủ xuất sắc nhất trận

bruno-mu
Nỗ lực của Bruno không thể giúp MU giành chiến thắng. Ảnh: Internet

Bruno cung cấp đến 9 đường chuyền quyết định, nhưng các đồng đội lại tận dụng thiếu hiệu quả. Thủ quân "Quỷ đỏ" được Whoscored chấm 8.4 điểm, cao nhất trận.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.