Chờ...

MU từ chối chiêu mộ Harry Kane vì... hết tiền

VOH - Từng ở rất gần Harry Kane, thế nhưng MU không thể ký hợp đồng với chân sút người Anh vì lý do kinh tế.

Trong bài phỏng vấn trên The Athletic, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã hé lộ nhiều sự thật thú vị về khoảng thời gian dẫn dắt MU. Theo chiến lược gia người Na Uy, nửa đỏ thành Manchester đã dành nhiều sự quan tâm cho Harry Kane nhằm gia cố hàng công.

Dù vậy, tiền đạo thành danh từ Tottenham Hotspur không thể cập bến Old Trafford. Theo lý giải của HLV Ole Gunnar Solskjaer, kinh tế eo hẹp là nguyên nhân lớn nhất ngăn Harry Kane đến MU.

MU từ chối chiêu mộ Harry Kane vì... hết tiền 1
Harry Kane đang dần ổn định sự nghiệp tại Bayern Munich. Ảnh: Internet

“Đáng lẽ cậu ấy có thể đến gia nhập CLB và tôi hiểu rằng Kane rất muốn kịch bản ấy xảy ra. Tuy nhiên, MU từng đối mặt với khó khăn vì COVID-19. Chúng tôi không phải đội bóng sở hữu túi tiền không đáy”, The Athletic dẫn lời HLV Ole Gunnar Solskjaer.

Dưới triều đại của nhà cầm quân 50 tuổi, vai trò trung phong trở thành bài toán nhức nhối của MU. Nửa đỏ thành Manchester quyết định để Romelu Lukaku ra đi để đặt niềm tin vào Anthony Martial. Thế nhưng, chân sút người Pháp thường xuyên dính chấn thương.

Ở mùa giải cuối cùng HLV Ole Gunnar Solskjaer tại vị, MU mang về Cristiano Ronaldo. Tuy nhiên, “Solsa” bị sa thải để nhường chỗ cho Ralf Rangnick vì chuỗi thành tích nghèo nàn ở mùa giải 2021/22.

Với Harry Kane, anh kết thúc hành trình 14 năm gắn bó cùng Tottenham Hotspur để gia nhập Bayern Munich. Tiền đạo sinh năm 1993 được xem như phương án thay thế hoàn hảo cho Robert Lewandowski.