Chờ...

MU vượt mặt Chelsea và Man City, sở hữu “vua kiến tạo” thay Sancho

VOH - MU đang dẫn đầu cuộc đua sở hữu chữ ký của tiền đạo cánh Michael Olise trước Chelsea và Man City.

Michael Olise đang có mùa giải ấn tượng thứ 2 liên tiếp tại Ngoại hạng Anh. Bất chấp bị chấn thương cản trở, cầu thủ người Pháp vẫn sở hữu 7 bàn thắng và 4 kiến tạo sau 16 trận. 

Điều này giúp ngôi sao 22 tuổi được nhiều CLB lớn chú ý tới, đơn cử 1 số cái tên chú ý như MU, Man City, Chelsea và Arsenal. 

mu-vuot-mat-chelsea-va-man-city-so-huu-vua-kien-tao-thay-sancho1
MU dẫn đầu cuộc đua sở hữu Olise - Ảnh: Internet

Theo The Sun, điều khoản giải phóng hợp đồng của Michael Olise vào cuối mùa giải năm nay rơi vào khoảng 50 triệu bảng Anh. Mức phí này được cho phù hợp với tài năng Michael Olise đang sở hữu lúc này.

Tờ ESPN cho rằng MU đang là ứng cử viên số 1 giành lấy chữ ký của ngôi sao U21 Pháp. Bất chấp không thể giành vé dự Cúp C1, Michael Olise vẫn khát khao công hiến cho đội chủ sân Old Trafford. 

mu-vuot-mat-chelsea-va-man-city-so-huu-vua-kien-tao-thay-sancho12
Sancho khó lòng trở về MU thi đấu khi Ten Hag còn tại vị - Ảnh: Internet

Ban lãnh đạo MU thậm chí sẵn sàng gán Aaron Wan-Bissaka để thuyết phục Crystal Palace đồng ý nhả người. Michael Olise sẽ là phương án thay thế chất lượng cho trường hợp của Jadon Sancho. 

Tương lai của cầu thủ người Anh gần như chắc chắn đã hết tại MU sau mối quan hệ đổ vỡ với HLV Erik ten Hag. 

Michael Olise sở hữu tư duy chơi bóng hiện đại, có kỹ thuật và nhãn quan chiến lược ở mức tốt. Cầu thủ 22 tuổi đã đóng góp tổng cộng 20 kiến tạo và 11 bàn chỉ sau 79 trận tại Ngoại hạng Anh. 

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.