Chờ...

Mục tiêu chuyển nhượng của Chelsea khiến Steven Gerrard kinh ngạc

VOH - Trong trận bán kết lượt về Champions League mới đây, Andre Onana đã có màn trình diễn khiến Steven Gerrard phải kinh ngạc.

Trong nỗ lực tìm kiếm một thủ thành mới trong khung gỗ, Chelsea được cho là đã liên hệ với Inter để đề nghị đưa Andre Onana về Stamford Bridge vào mùa hè này. Thủ thành người Cameroon đang thể hiện phong độ hết sức ấn tượng trong màu áo Inter Milan ở mùa giải năm nay.

Mới đây nhất, trong trận bán kết lượt về UEFA Champions League, Onana đã thi đấu xuất sắc, khiến cựu tiền vệ người Anh Steven Gerrard không ngớt lời khen ngợi.

Cựu cầu thủ Liverpool cảm thán:

"Anh ấy có thể mang số 10 ở sau lưng. Anh ấy giống như Ederson".

“Anh ấy bị dồn ép suốt cả trận đấu. Trong những tình huống khó khăn, anh ấy bình tĩnh và chủ động. Anh ấy có thể chuyền dài và chuyền ngắn".

“Tôi thích xem thủ môn tối nay. Anh ấy thật tuyệt vời".

Mục tiêu chuyển nhượng của Chelsea khiến Steven Gerrard kinh ngạc 1
Andre Onana thi đấu xuất sắc trong màu áo Inter - Ảnh: Internet

Tại UEFA Champions League mùa này, Andre Onana giữ sạch lưới 8/12 trận đã đấu, nhiều hơn bất kì thủ môn nào khác. Cựu thủ Ajax này đã góp công rất lớn giúp Inter Milan được vào chơi trận chung kết.

Trong hoàn cảnh, cả Kepa Arrizabalaga và Edouard Mendy đều không thể hiện được phong độ ổn định, The Blues đang rất nghiêm túc với thương vụ chiêu mộ Andre Onana. Đội bóng nước Ý ra giá 40 triệu euro cho đội bóng nào muốn có được sự phục vụ của thủ thành người Cameroon.