Chờ...

Ngoại hạng Anh công bố giải thưởng xuất sắc nhất tháng 2: MU lập cú đúp lịch sử | Arteta không có đối thủ

VOH - Rasmus Hojlund, Kobbie Mainoo cùng Mikel Arteta được BTC Ngoại hạng Anh vinh danh, sau những màn trình diễn ấn tượng của MU và Arsenal trong tháng vừa qua.

BTC Ngoại hạng Anh vừa trao các giải thưởng dành cho những cá nhân xuất sắc nhất tháng 2. MU có 2 thành viên được vinh danh là Rasmus Hojlund và Kobbie Mainoo.

Toả sáng với 5 bàn thắng qua 4 trận liên tiếp, Hojlund ẵm giải Cầu thủ xuất sắc nhất tháng. Tiền đạo chủ lực của "Quỷ đỏ" khắc ghi tên tuổi vào lịch sử với tư cách cầu thủ Đan Mạch đầu tiên nhận giải thưởng này.

Ngoại hạng Anh công bố giải thưởng xuất sắc nhất tháng 2: MU lập cú đúp lịch sử | Arteta không có đối thủ 1
MU ẵm cú đúp giải thưởng. Ảnh: Internet

Chân sút 21 tuổi trở thành ngôi sao MU thứ hai hay nhất tháng Ngoại hạng Anh từ đầu mùa, sau Harry Maguire hồi tháng 11 năm ngoái. HLV Erik ten Hag xác nhận Hojlund sắp sửa hồi phục chấn thương và sẽ sẵn sàng tái xuất ở trận đại chiến Liverpool.

Bên cạnh Hojlund, Mainoo cũng làm nên lịch sử với pha lập công ấn định chiến thắng Wolves 4-3 nghẹt thở. Tiền vệ 18 tuổi là gương mặt trẻ nhất sở hữu bàn thắng đẹp nhất tháng và cũng là bàn thắng được ghi muộn nhất từng đoạt giải ở hạng đấu số một xứ sương mù.

Ở hạng mục HLV xuất sắc nhất tháng, Mikel Arteta được vinh danh sau khi dẫn dắt Arsenal đạt tỷ lệ thắng tuyệt đối trong tháng 2. "Pháo thủ" dưới trướng chiến lược gia Tây Ban Nha lần lượt biến Liverpool, West Ham United, Burnley và Newcastle thành bại tướng.

Ngoại hạng Anh công bố giải thưởng xuất sắc nhất tháng 2: MU lập cú đúp lịch sử | Arteta không có đối thủ 2
Sự ghi nhận hoàn toàn xứng đáng dành cho Arteta. Ảnh: Internet

Giải thưởng còn lại thuộc về Mark Flekken. Thủ môn Brentford được trao giải Pha cứu thua của tháng bằng tình huống cản phá xuất sắc trong trận thắng Wolves.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.