Chờ...

Người đại diện bí mật thuyết phục Haaland “tạo phản” Man City vì Real Madrid

VOH - Người đại diện của tiền đạo Erling Haaland muốn thuyết phục thân chủ rời Man City để chuyển đến Real Madrid.

Theo nguồn tin từ Sky Sports, người đại diện của tiền đạo Erling Haaland là bà Rafaela Pimienta đang muốn thuyết phục thân chủ rời bỏ Man City để chuyển đến đầu quân cho Real Madrid. 

Cụ thể, “Kền kền trắng” coi chân sút sinh năm 2000 là mục tiêu cần phải sở hữu để hoàn tất thế hệ Galacticos 3.0. Đặc biệt sau thất bại trong việc chiêu mộ Kylian Mbappe, Chủ tịch Perez càng muốn Erling Haaland trong đội hình Real Madrid. 

Haaland được Real quan tâm - Ảnh: Internet
Haaland được Real quan tâm - Ảnh: Internet

Về phía Erling Haaland, cầu thủ người Na Uy vừa mới trở lại sau chấn thương và khẳng định không có ý định rời Man City trong khoảng thời gian sắp tới. 

“Tôi muốn cống hiến nhiều hơn nữa cho Man City. Tôi cần phải thi đấu tốt trong những trận cầu quan trọng và giúp CLB thu về chiến tích như mùa trước”. 

Haaland không muốn rời Man City - Ảnh: Internet
Haaland không muốn rời Man City - Ảnh: Internet

Có thể thấy, Erling Haaland hiện đang rất hạnh phúc tại đội chủ sân Etihad và bày tỏ mong muốn gắn bó ở đây thêm nhiều năm. 

Trước đó nguồn tin từ Marca cho biết thêm, người đồng cũ của Erling Haaland là Jude Bellingham đã thuyết phục tiền đạo này chuyển đến thi đấu tại Tây Ban Nha nhưng cũng đành bất lực. 

Tuy nhiên, mọi chuyện chỉ được giải đáp ngay sau khi mùa giải năm nay khép lại khi Real Madrid sẵn sàng đáp ứng khoản phí 170 triệu bảng Anh tiền phá vỡ hợp đồng giữa Haaland và Man City.