Chờ...

"Người nhện" của MU được ngã giá 30 triệu bảng

VOH - Nottingham Forest đưa ra mức giá 30 triệu bảng để mong muốn có được sự phục vụ của Dean Henderson, thủ thành đang thuộc biên chế MU.

Từng được xem là người thay thế đầy tiềm năng cho David de Gea, nhưng việc phải vật lộn với chấn thương khiến tương lai của Dean Henderson tại Old Trafford đang bị đặt dấu hỏi lớn. Mùa giải năm ngoái thủ thành người Anh không thể cạnh tranh vị trí số 1 trong khung gỗ MU nên đã được đẩy sang Nottingham Forest với một bản hợp đồng cho mượn.

Mới đây, theo Manchester Evening News, đội chủ sân City Ground sẵn sàng trả 30 triệu bảng để mua đứt Dean Henderson.

"Người nhện" của MU được ngã giá 30 triệu bảng 1
Dean Henderson từng được kì vọng sẽ thay thế David de Gea - Ảnh: Internet

Ở giai đoạn đầu gia nhập Nottingham Forest, thủ thành người Anh đã chứng tỏ giá trị của mình với hàng loạt những pha cứu thua ấn tượng. Nhưng đến tháng 1, Dean đã dính phải một chấn thương nghiêm trọng buộc phải phẫu thuật. 

Trước tình hình này, đội chủ sân City Ground đã chiêu mộ Keylor Navas từ Paris Saint-Germain ở kỳ chuyển nhượng mùa đông. Tuy nhiên hiện tại, Nottingham Forest vẫn muốn giữ chân thủ thành 26 tuổi.

Lời đề nghị của Forest có thể sẽ nhận được cái gật đầu từ đội bóng chủ sân Old Trafford. MU hiện đã bắt đầu quá trình đàm phán gia hạn với David de Gea, bên cạnh đó, "Quỷ đỏ" cũng đã lên kế hoạch chiêu mộ một thủ thành mới ở kỳ chuyển nhượng mùa hè tới đây.

Cập nhật Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay nhanh nhất. Tin chuyển nhượng Ngoại hạng Anh, tin chuyển nhượng MU, tin chuyển nhượng Chelsea, tin chuyển nhượng Arsenal, tin chuyển nhượng Man City, tin chuyển nhượng Liverpool.
Cập nhật Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay nhanh nhất