Chờ...

NÓNG: Kepa khước từ Bayern Munich, chốt ngay bến đỗ sau khi rời Chelsea

VOH - Tưởng chừng sẽ trở thành thủ môn số một dưới thời HLV Mauricio Pochettino, tuy nhiên Kepa Arrizabalaga lại đang trên đường chia tay sân Stamford Bridge.

Sau khi ký hợp đồng với Lesly Ugochukwu, Chelsea thông báo chiêu mộ thành công Robert Sanchez từ Brighton. Để có được tuyển thủ Tây Ban Nha, đội chủ sân Stamford Bridge phải trả cho đối tác số tiền 27 triệu bảng Anh.

Tin chuyển nhượng Chelsea - Kepa Arrizabalaga

Sự xuất hiện của Robert Sanchez khiến vị trí của Kepa Arrizabalaga bị đe dọa nghiêm trọng. Thậm chí, Chelsea sẵn sàng tống khứ người gác đền sinh năm 1994 để nhường chỗ cho Robert Sanchez.

NÓNG: Kepa khước từ Bayern Munich, chốt ngay bến đỗ sau khi rời Chelsea 1
Kepa chuẩn bị chia tay Chelsea. Ảnh: Internet

Theo cây viết Florian Plettenberg, Bayern Munich có ý định hỏi mượn Kepa Arrizabalaga để thay thế Yann Sommer đã gia nhập Inter Milan. Thế nhưng, thủ môn đắt giá nhất thế giới từ chối lời mời gọi từ đội bóng Bundesliga.

Thay vào đó, Kepa Arrizabalaga sẽ hồi hương để khoác áo Real Madrid dưới dạng cho mượn kèm theo tùy chọn mua đứt. Trước khi mùa giải 2023/24 khởi tranh, Los Blancos nhận hung tin khi Thibaut Courtois dính chấn thương dây chằng.

Real Madrid đưa 3 cái tên vào tầm ngắm gồm Kepa Arrizabalaga, David de Gea và Yassine Bounou. Tuy nhiên, trường hợp của David de Gea đã bị chính HLV Carlo Ancelotti phản đối.

Với Yassine Bounou, Real Madrid khó lòng tiếp cận do có mối quan hệ xấu với Sevilla trên thị trường chuyển nhượng. Sau khi cân nhắc, ban lãnh đạo Los Blancos quyết định đặt niềm tin vào Kepa Arrizabalaga. Trước khi chuyển sang Chelsea, Kepa Arrizabalaga là trụ cột tại Athletic Bilbao.