Chờ...

Nóng lòng gia nhập Arsenal, tiền đạo top 3 Ngoại hạng Anh mùa 2022/23 gây sức ép đội chủ quản

VOH - Ivan Toney đang tìm mọi cách để được chuyển đến Arsenal trong phần còn lại của mùa giải.

Theo nguồn tin của báo giới Anh, tiền đạo Ivan Toney đang nỗ lực hết sức để được chuyển đến Arsenal trong tháng 1 tới bằng cách gây sức ép lên đội chủ quản Brentford.

Trong khi đó, "Bầy ong" vẫn giữ nguyên mức định giá Ivan Toney lên đến 80 triệu bảng Anh, nhưng được cho là sẵn sàng thỏa thuận lại mức phí chuyển nhượng.

Nóng lòng gia nhập Arsenal, tiền đạo top 3 Ngoại hạng Anh mùa 2022/23 gây sức ép đội chủ quản 1
Ivan Toney sẵn sàng gây sức ép lên đội chủ quản Brentford để được tới Arsenal. Ảnh: Internet

Cả Chelsea và Arsenal đang cạnh tranh rất quyết liệt để giành chữ ký của chân sút người Anh. Tuy nhiên, tờ Independent cho rằng Pháo thủ là đội đang dẫn đầu cuộc đua khi chân sút này bày tỏ mong muốn chuyển đến Arsenal nhiều hơn.

Trong trường hợp không thể thống nhất về phí chuyển nhượng, nguồn tin từ Connor Humm tiết lộ “Pháo thủ” đã đề nghị Brentford chấp nhận cho mượn chân sút này kèm điều khoản mua đứt.

Đây cũng là cách mà Arsenal đã đón thủ thành Raya vào mùa hè này cũng từ chính Brentford kèm tùy chọn mua đứt vào năm sau với mức phí 35 triệu USD.

Nóng lòng gia nhập Arsenal, tiền đạo top 3 Ngoại hạng Anh mùa 2022/23 gây sức ép đội chủ quản 2
Trước khi nhận án cấm thi đấu vì tham gia cá độ bất hợp pháp, thành tích ghi bàn của Ivan Toney chỉ kém Erling Haaland cùng Harry Kane. Ảnh: Internet

Trước khi nhận án cấm thi đấu vì tham gia cá độ bất hợp pháp, Ivan Toney ra sân 33 trận trong màu áo Brentford. Ngôi sao sinh năm 1996 ghi được 20 bàn thắng và có 4 đường kiến tạo - thành tích chỉ kém Erling Haaland cùng Harry Kane.

Ngày 17/1/2024, án phạt cấm thi đấu dành cho Ivan Toney sẽ chính thức kết thúc.