Chờ...

Onana ẵm danh hiệu cầu thủ MU xuất sắc nhất tháng, fan Quỷ đỏ vừa mừng vừa lo

VOH - Màn trình diễn thượng hạng của Onana càng khiến những vấn đề của hàng phòng ngự MU trở nên rõ rệt hơn bao giờ hết.

Onana hiện đang là thủ môn có số tình huống cứu thua thuộc top đầu tại Ngoại hạng Anh, và mới đây, anh cũng được BLĐ MU vinh danh với danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất tháng của CLB.

Thông tin chính thức được đăng tải trên trang chủ MU, và đã nhận được nhiều luồng ý kiến trái chiều từ người hâm mộ. Các fan của Quỷ đỏ có lý do để ăn mừng, khi bản hợp đồng bom tấn ở vị trí thủ môn cuối cùng đã phát huy giá trị.

mu-onana
Onana đoạt danh hiệu cầu thủ MU xuất sắc nhất tháng 3. Ảnh - Internet

Sau quãng thời gian "thảm họa" hồi đầu mùa, Onana đang ngày càng cho thấy sự chắc chắn trong khung gỗ. Ngoài ra, điểm mạnh về chơi chân và triển khai bóng của cựu thủ thành Inter cũng mang lại cho MU rất nhiều lợi thế khi họ chơi phản công.

Tuy nhiên, việc Onana ẵm danh hiệu xuất sắc nhất tháng cũng làm nổi bật lên một vấn đề lớn của MU, đó là các vị trí khác của họ, đặc biệt là ở hàng phòng ngự, đều không có được phong độ cao nhất.

Trường hợp này cũng tương tự như thời David de Gea còn khoác áo Quỷ đỏ, thủ thành người Tây Ban Nha không ít lần đoạt danh hiệu xuất sắc nhất tháng, và thậm chí là xuất sắc nhất mùa giải. Nhưng truyền thông thì đưa ra một nhận định rằng: "Khi một đội bóng sở hữu cầu thủ xuất sắc nhất là một thủ môn, thì đồng nghĩa với việc đội bóng đó không ổn chút nào."

mu-onana-2
Tuy nhiên sự xuất sắc của anh cũng không thể giúp MU cải thiện phong độ. Ảnh - Internet

Vào tối nay 7/4, MU của Onana sẽ tiếp đón đội bóng ứng viên vô địch Liverpool trên sân nhà Old Trafford. Người hâm mộ kỳ vọng rằng sự vững chắc mà thủ môn này đang mang lại cho khung gỗ của MU sẽ là yếu tố định đoạt trận đấu theo một kịch bản có lợi cho Quỷ đỏ.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.