Chờ...

Osimhen công khai "tỏ tình" PSG, Chelsea đổi hướng cạnh tranh mục tiêu chuyển nhượng của Arsenal

VOH - Với việc không còn quá nhiều tín hiệu tích cực trong thương vụ Victor Osimhen, Chelsea đang nhắm đến Viktor Gyokeres cho vị trí tiền đạo cắm mùa tới.

Victor Osimhen được coi là một trong những ưu tiên chuyển nhượng hàng đầu của Chelsea trong việc nâng cấp hàng tiền đạo trong mùa giải tới. Tuy nhiên, có vẻ như thương vụ này sẽ khó có thể thành hiện thực.

Mới đây, theo Il Mattino, tiền đạo người Nigieria đã công khai bày tỏ mong muốn được chuyển tới đội bóng thủ đô nước Pháp - Paris Saint Germain trong tương lai gần, và gọi đây là một "vụ chuyển nhượng trong mơ".

chelsea-osimhen
Osimhen công khai bày tỏ mong muốn chuyển đến PSG. Ảnh - Internet

Động thái này dường như đã hoàn toàn dập tắt hi vọng của The Blues trong việc cạnh tranh chữ ký của tiền đạo này. Nhất là khi phía Napoli - CLB hiện tại của Osimhen, đưa ra mức giá không dưới 120 triệu Euro cho tiền đạo chủ lực của họ.

Con số này sẽ gây khó khăn cho Chelsea trong bối cảnh những cáo buộc và án phạt về Công bằng tài chính đang đe dọa đội bóng này. Vì vậy, đội bóng vùng London có vẻ như sẽ chia tay với thương vụ tin đồn lâu năm mang tên Victor Osimhen, thay vào đó là hướng tới những mục tiêu phù hợp hơn. 

 

Viktor Gyokeres - Tiền đạo hiện đang khoác áo CLB Sporting tại giải vô địch Bồ Đào Nha, được coi là một mục tiêu tiềm năng mà Chelsea đang hướng tới.

chelsea-gyokeres
Viktor Gyokeres trở thành mục tiêu mới của Chelsea cho vị trí tiền đạo chủ lực

Tiền đạo sinh năm 1998 đang trải qua một mùa giải vô cùng ấn tượng, khi ghi tới 22 bàn thắng và có 9 lần kiến tạo, chỉ sau 24 trận đấu.

Quan trọng hơn, giá trị chuyển nhượng của Gyokeres được ước tính chỉ rơi vào khoảng 55 triệu Euro, rẻ hơn rất nhiều so với Osimhen. Tuy nhiên, nếu Chelsea vào cuộc ở thương vụ này, họ sẽ phải cạnh tranh cực kỳ gay gắt với đội bóng kình địch Arsenal, khi mà Pháo thủ cũng đã nhắm tới Gyokeres từ lâu nhằm bổ sung cho vị trí tiền đạo mũi nhọn của mình.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.