Chờ...

Palmer thì thầm tinh quái khiến đối thủ sút hỏng penalty

VOH - Cole Palmer sử dụng đòn tâm lý chiến khiến Evanilson dao động và bỏ lỡ quả penalty trước Chelsea.

Mành lưới Chelsea chưa chắc được bảo toàn cho đến khi Christopher Nkunku ghi bàn thắng quyết định đánh bại Bournemouth, nếu Evanilson thực hiện thành công quả penalty ở phút 37.

Tiền đạo đội chủ nhà đã bị thủ môn Robert Sanchez bắt bài, phán đoán đúng hướng sút và cản phá ở cự ly 11 mét. Ống kính máy quay Sky Sports còn hé mở vai trò của Cole Palmer trong tình huống "The Blues" thoát khỏi bàn thua. 

palmer-chelsea
Palmer sử dụng chiêu bài tâm lý. Ảnh: Internet

Khi Justin Kluivert cầm bóng, Palmer đã chủ động tiến đến thì thầm điều gì đó. Khi Evanilson lấy bóng từ tay đồng đội, trụ cột hàng công đội khách liền nở nụ cười tinh quái.

Bình luận trên sóng truyền hình, chuyên gia Jamie Redknapp cho rằng Palmer đã nói: "Cậu sẽ thực hiện à?". Thông điệp từ tuyển thủ Anh khiến Evanilson dao động, trong tình huống Kluivert cũng có thể lĩnh nhận trọng trách sút penalty cho Bournemouth.

chelsea-palmer
Palmer năng nổ giúp "The Blues" bỏ túi 3 điểm trọn vẹn trên sân khách. Ảnh: Internet

Thống kê từ FotMob chỉ ra dù không thể in dấu giày vào bàn thắng nào, Palmer vẫn xông xáo đóng góp cho lối chơi chung của cả tập thể tại SVĐ Vitality. Ngôi sao 22 tuổi tích cực lùi sâu hỗ trợ phòng ngự và có đến 8 tình huống tranh chấp thành công, cũng như 3 pha thu hồi bóng.

Banner-doc-tin-bong-da-VOH-2024-25
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.