Chờ...

Paul Merson: “Tottenham sẽ không muốn Arsenal vô địch Ngoại hạng Anh”

VOH - Paul Merson cho rằng CĐV Tottenham thà chứng kiến đội nhà thua trận trước Man City còn hơn nhìn Arsenal vô địch Ngoại hạng Anh.

Theo The Sun, một nhóm CĐV Tottenham đã chuẩn bị một bài hát mang hàm ý cổ vũ Man City trong trận đấu sắp tới giữa 2 đội vào thứ Tư (15/5). NHM đội chủ nhà sẵn sàng chịu một thất bại để khiến Arsenal gặp khó ở cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh. 

Trước những lời chế giễu từ Kai Havertz sau trận thắng MU, CĐV Tottenham càng có thêm lý do để làm điều này. Cựu sao Chelsea trước đó đã mỉa mai CLB thành London rằng bản thân sẽ trở thành fan hâm mộ nếu “Gà trống” đánh bại Man City. 

paul-merson-tottenham-se-khong-muon-arsenal-vo-dich-ngoai-hang-anh 1
Paul Merson khẳng định Tottenham sẽ không cố gắng đánh bại Man City - Ảnh: Internet

Huyền thoại Arsenal, Paul Merson cũng cho rằng Tottenham có mối thù địch lớn với đội chủ sân Emirates. Viêc James Maddison và các đồng đội giúp “Pháo thủ” đăng quang gần như không thể. 

“Họ chắc chắn không hề muốn Arsenal vô địch đâu, dù có xảy ra chuyện gì đi chăng nữa. CĐV Tottenham sẽ ăn mừng khi Man City ghi bàn”. Paul Merson khẳng định mối thù địch giữa 2 CLB. 

paul-merson-tottenham-se-khong-muon-arsenal-vo-dich-ngoai-hang-anh 12
Tottenham có mối thù địch lớn với Arsenal - Ảnh: Internet

Sau trận thắng MU, Arsenal đã tạm thời lấy lại vị trí nhất bảng từ tay Man City. Khoảng cách lúc này chỉ 1 điểm, nhưng mọi chuyện sẽ gần như ngã ngủ nếu The Citizens hạ Tottenham vào rạng sáng thứ Tư (15/5). 

Cơ hội lúc đó với Arsenal sẽ trở nên mong manh đáng kể. Ở vòng đấu thứ 38, thầy trò Mikel Arteta phải đụng độ Everton, trong khi đó Man City chỉ phải gặp một West Ham đã hết tham vọng mùa này. 

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.