Chờ...

Pep Guardiola lo ngại Onana: "Mong cậu ấy đừng bắt như Chung kết C1"

VOH - Trước thềm màn thư hùng giữa MU và Man City, HLV Pep Guardiola đánh giá rất cao tài năng của Andre Onana.

Mùa giải 2023/24 khởi đầu với sự bất ổn trong khung gỗ MU. Được mang về thay David de Gea, tuy nhiên tuyển thủ Cameroon chưa thể hiện tính an toàn. Anh mắc ít nhất 4 lỗi dẫn đến các bàn thua của đội chủ sân Old Trafford kể từ đầu mùa.

Tuy nhiên, HLV Pep Guardiola tin rằng Andre Onana vẫn là nhân tố đáng lo ngại bên phía MU. Trong buổi họp báo trước trận derby Manchester, chiến lược gia người Tây Ban Nha đã dành cho thủ thành 27 tuổi những lời có cánh.

Pep Guardiola lo ngại Onana: "Mong cậu ấy đừng bắt như Chung kết C1" 1
Onana dần bắt nhịp với MU. Ảnh: Internet

"Tất nhiên tôi hy vọng cậu ấy sẽ không bắt giống như trận Chung kết C1 mùa trước. Mong cầu thủ của Man City có thể đánh bại Onana. Dù vậy, tôi vẫn kỳ vọng cậu ấy thể hiện tốt. Tôi muốn nhìn thấy điểm mạnh lẫn điểm yếu của đối phương”, HLV Pep Guardiola chia sẻ.

Andre Onana từng có trận đấu để đời trong màu áo Inter Milan. Mùa trước, Nerazzurri đối đầu Man City ở Chung kết C1. Theo số liệu của Sofascore, Andre Onana thực hiện 3 pha cản phá và có 10 đường chuyền dài thành công.

Tuy nhiên, ngôi sao người Cameroon gặp nhiều khó khăn ở thời điểm mới gia nhập MU. Đến trận gặp Copenhagen, Andre Onana mới tỏa sáng với tình huống cản phá penalty.

Cựu thủ môn Ajax Amsterdam níu giữ hy vọng giành vé vào vòng knock-out của MU. CĐV nửa đỏ thành Manchester chờ đợi anh sẽ mang phong độ ấn tượng bước vào trận derby gặp Man City.