Chờ...

Pep Guardiola tung "chiêu cuối" thuyết phục Jeremy Doku về Man City

VOH - Chia sẻ khi hội quân cùng tuyển Bỉ, Jeremy Doku cho biết anh từng do dự về quyết định cập bến Man City đến khi HLV Pep Guardiola xuất hiện.

Jeremy Doku cập bến Man City từ Rennes theo bản hợp đồng trị giá 60 triệu Euro. Cầu thủ người Bỉ được xem như phương án thay thế trực tiếp cho Riyad Mahrez đã chuyển sang Al Ahli.

Theo Jeremy Doku, đội chủ sân Etihad bắt đầu tiếp cận anh từ cuối mùa giải 2022/23. Thế nhưng, ngôi sao 21 tuổi chỉ đưa ra quyết định cuối cùng khi nhận được sự thuyết phục từ HLV Pep Guardiola.

Pep Guardiola tung
Doku ra mắt khá ấn tượng trước Fulham. Ảnh: Internet

“CLB bắt đầu liên hệ vào cuối mùa, tôi không chắc nữa. Miễn là chưa có gì cụ thể, tôi không bận tâm quá nhiều. Khi Pep Guardiola đứng ra giải thích cho bạn về dự án của đội bóng mà không phải bất cứ ai khác, bạn sẽ cảm nhận được sự chân thành”, RTL dẫn lời Jeremy Doku.

“De Bruyne cũng đóng một vai trò nào đó trong thương vụ này. Anh ấy luôn giữ liên lạc và yêu cầu tôi xác nhận liệu tin đồn có chính xác chưa. Rõ ràng, De Bruyne đã mang đến những thông tin tích cực về Man City”, Jeremy Doku nói thêm.

Jeremy Doku ra mắt Man City ở trận thắng Fulham 5-1. Theo số liệu của Sofascore, cầu thủ người Bỉ thi đấu 76 phút và có 2 pha qua người thành công. Anh còn giành chiến thắng ở 8 trong tổng số 11 pha tranh chấp tay đôi.

Cựu tiền đạo Rennes tạo ra luồng gió mới và hứa hẹn sẽ giúp HLV Pep Guardiola có thêm nhiều lựa chọn. Sau khi chiêu mộ thành công Jeremy Doku, Man City cũng để Cole Palmer cập bến Chelsea.