Chờ...

Pep quyết định gây tranh cãi trước trận gặp Real Madrid

VOH - HLV của Man City là Pep Guardiola mới đây đã đưa ra quyết định khiến nhiều người khó hiểu trước cuộc thư hùng với Real Madird.

Sau khi đánh bại Leeds trên sân nhà tại vòng 35 Ngoại hạng Anh với tỷ số 2-0, Man City sẽ có chuyến làm khách tới sân của Real Madrid trong khuôn khổ vòng bán kết cúp C1. 

Đây được xem là trận đấu có tính chất then chốt của mùa giải với The Citizens bởi chiếc cúp tai voi vốn luôn được xem là ưu tiên hàng đầu của họ. Tuy nhiên, việc đánh bại Real là điều không dễ nhất là khi phải chơi trên sân nhà của “Kền kền trắng”. 

Man City đang có phong độ hủy diệt trước màn tái đấu Real - Ảnh: Internet
Man City đang có phong độ hủy diệt trước màn tái đấu Real - Ảnh: Internet

Đáng chú ý, trước thềm cuộc so tài trên sân Estadio Santiago Bernabeu, HLV Pep Guardiola của Man City đã có một quyết định gây tranh cãi. Theo nguồn tin từ tờ Mundo Deportivo (TBN), đội bóng của ông thầy người Tây Ban Nha sẽ không tập luyện để làm quen sân trước giờ lăn bóng. 

Cụ thể, Pep vẫn sẽ tham gia các công việc liên quan tới truyền thông song học trò của ông thay vì ra sân tập luyện được phép ở lại khách sạn tại Madrid để nghỉ ngơi. 

Hành động của Pep gây ra nhiều ý kiến trái chiều - Ảnh: Internet
Hành động của Pep gây ra nhiều ý kiến trái chiều - Ảnh: Internet

Hành động này của Pep ngay lập tức vấp phải nhiều ý kiến trái chiều, hầu hết mọi người đều cho rằng việc làm quen sân trước rất quan trọng và không nên bỏ qua điều này. Số khác thì lại cho rằng, Guardiola chỉ đang muốn bảo toàn thể lực của các học trò trước trận đấu quan trọng. 

Hiện tại Man City vẫn đang hướng đến giấc mơ ăn ba mùa này. Ngoài sân chơi Champions League, họ còn có thể lên ngôi vô địch tại Ngoại hạng Anh cũng như FA Cup.