Chờ...

Rooney: "Man City đẳng cấp hơn Real Madrid"

VOH - Cựu tiền đạo của MU là Wayne Rooney mới đây khi được hỏi về trận đấu giữa Man City và Real Madrid đã đưa ra nhận định tương đối bất ngờ.

Tâm điểm của người hâm mộ trái bóng tròn đều đang hướng mắt về trận đấu bán kết cúp C1 giữa Man City và Real Madrid. 

Man City của Pep Guardiola đang được đánh giá nhỉnh hơn hẳn so với đội chủ nhà Real. Thậm chí, với phong độ hủy diệt của Erling Haaland người hâm mộ The Citizens còn cho rằng đây sẽ là trận thắng dễ. 

Rooney tin Man City sẽ thắng dễ trước Real - Ảnh: Internet
Rooney tin Man City sẽ thắng dễ trước Real - Ảnh: Internet

Cũng đồng ý kiến quan điểm với fan Man City là cựu tiền đạo của MU - Wayne Rooney. Cụ thể, huyền thoại Man United chia sẻ trên tờ The Times cho biết: 

‘’Man City không chỉ đánh bại Real, mà sẽ hủy diệt họ ở Bán kết Champions League. Tất nhiên, tôi có thể sai khi đánh giá thấp DNA vô địch của Real nhưng rõ ràng đoàn quân của Pep đang ở một đẳng cấp cao hơn hẳn’’.

Phát biểu của Rooney đã làm dậy sóng cộng đồng fan hâm mộ trái bóng tròn, một số người cho rằng không nên đem phong độ ra khẳng định đội nào mạnh hơn bởi trong bóng đá không ai biết trước được điều gì cả. 

Phát biểu của Rooney làm các fan Real cảm thấy khó chịu - Ảnh: Internet
Phát biểu của Rooney làm các fan Real cảm thấy khó chịu - Ảnh: Internet

Hẳn những ai còn nhớ trong trận thư hùng gần nhất giữa đôi bên, Man City đã thất bại cay đắng ra sao trước một Real quá bản lĩnh và già dơ. Dù vậy với cựu huyền thoại của MU, quan điểm của anh vẫn không thay đổi và cho biết Man City bây giờ đã khác trước rất nhiều.

Cũng theo Wayne Rooney, nếu đoạt cả Champions League, Ngoại hạng Anh và Cup FA mùa này, Man City sẽ vượt mặt tập thể Man Utd năm 2008 về sự thành công, và thậm chí sánh ngang với thế hệ Man Utd giành cú ăn ba mùa 1998-1999.