Chờ...

Peter Schmeichel chê Amrabat: "Cậu ta còn cách một khoảng rất xa so với nhịp độ của Man City"

VOH - Huyền thoại Peter Schmeichel tin rằng MU chơi không tốt trong hiệp hai trận gặp Man City, khác xa chia sẻ của HLV Erik ten Hag sau trận.

Sau bàn mở tỷ số của Erling Haaland, MU đánh mất hoàn toàn thế trận. HLV Erik ten Hag tạo ra thay đổi khi rút Sofyan Amrabat ra sân. Scott McTominay trở lại đá tiền vệ phòng ngự và Christian Eriksen tiếp tục đóng vai trò cầm nhịp.

Tuy nhiên, tuyến giữa MU chưa cho thấy dấu hiệu cải thiện. Đội chủ nhà để lộ nhiều khoảng trống, tạo điều kiện để Man City dứt điểm từ xa. Theo Peter Schmeichel, Sofyan Amrabat đã không theo kịp nhịp chơi của đối thủ.

Peter Schmeichel chê Amrabat: "Cậu ta còn cách một khoảng rất xa so với nhịp độ của Man City" 1
Amrabat mờ nhạt khi đụng độ Man City. Ảnh: Internet

“Thật thú vị khi nghe Ten Hag nói MU chơi tốt trong hiệp hai. Với tư cách là người hâm mộ, tôi có suy nghĩ khác. Không biết anh ấy chia sẻ điều gì trong giờ nghỉ, tuy nhiên tôi không đồng tình”, cựu thủ môn người Đan Mạch mở lời.

“Ý tôi là Ten Hag buộc phải thay đổi từ hàng tiền vệ. Amrabat cách một khoảng rất xa so với nhịp độ thi đấu của Man City. Về cơ hội ăn bàn, tất cả những gì MU có được đều xuất phát từ sai lầm của đối phương. Họ không thể tạo ra bất kỳ đường nét nào trên sân”, Peter Schmeichel nói thêm.

HLV Erik ten Hag có ý tưởng táo bạo khi để Scott McTominay đá hộ công. Nếu Ederson Moraes không trổ tài ở những phút cuối hiệp một, tiền vệ sinh năm 1996 đã có thể lập công giúp MU gỡ hòa.

Sang hiệp hai, MU trở lại hệ thống quen thuộc khi Mason Mount được tung vào sân. Thế nhưng, khả năng kiểm soát bóng ấn tượng giúp Man City kiểm soát cục diện và ghi thêm 2 bàn thắng.