Chờ...

Pochettino sẽ mang lại “trật tự” mới ở Chelsea

VOH - HLV Pochettino được kỳ vọng sẽ mang tới sự ổn định trong phòng thay đồ Chelsea, cũng như giúp các cầu thủ có tinh thần trở lại.

Chelsea mùa giải năm nay đang không có được phong độ tốt mặc cho những con người trong đội hình của họ đều không phải hạng tầm thường. 

Sự thật là như thế khi ở cả 3 tuyến của họ đều đã được ban lãnh đạo nâng cấp rất nhiều trong mùa giải năm nay. Một số cái tên đáng chú ý có thể kể đến như Mykhailo Mudryk, Joao Felix và Enzo Fernandez…

Dẫu vậy những con người vốn được coi là các “siêu sao” sẽ nâng tầm The Blues trong mùa bóng năm nay lại đang thể hiện một bộ mặt tương đối thất vọng. Cụ thể, tính đến hiện tại ở EPL Chelsea chỉ đang có 42 điểm sau 34 vòng đấu và xếp tận vị trí thứ 11.

Dù mang về rất nhiều siêu sao nhưng Chelsea vẫn thi thấu bết bát - Ảnh: Internet
Dù mang về rất nhiều siêu sao nhưng Chelsea vẫn thi thấu bết bát - Ảnh: Internet

Thành tích kém cỏi này của đội chủ sân Stamford Bridge được nhiều người cho rằng đến từ sự thiếu kinh nghiệm dẫn dắt của Lampard. Vì thế cho nên các fan hâm mộ hy vọng vị HLV kế tiếp của họ sẽ có thể khắc phục được điều này. 

Hiện tại, quá  trình đàm phán giữa Chelsea và Pochettino đang diễn ra suôn sẻ và ông thầy người Argentina nhiều khả năng sẽ làm HLV của đội bóng vào mùa tới. 

Pochettino được kỳ vọng sẽ thổi một luồng gió mới cho Chelsea - Ảnh: Internet
Pochettino được kỳ vọng sẽ thổi một luồng gió mới cho Chelsea - Ảnh: Internet

Khác với Lampard, Pochettino đã có nhiều kinh nghiệm dẫn dắt các đội bóng lớn và đủ tầm để biến phòng thay đồ của Chelsea ổn định trở lại. 

Được biết khi còn làm việc ở Tottenham, Mauricio Pochettino luôn đặt sự tin tưởng vào các học trò và thường chào đón các cầu thủ và nhân viên bằng một cái ôm chân thành.

Pochettino  và các nhân viên của mình bắt đầu thay đổi văn hóa của Tottenham bằng các sự kiện xã hội, đi ăn ngoài và nhấn mạnh vào những cái bắt tay buổi sáng với bầu không khí tôn trọng…

Vì thế cho nên Chelsea dưới bàn tay của chiến lược gia người Argentina và với những con người chất lượng mà ông đang có hứa hẹn sẽ rất đáng gờm ở mùa giải tới.