Chờ...

Real Madrid lên kế hoạch 2 năm "cướp" thủ lĩnh Chelsea

VOH - Trong nỗ lực gia cố hàng phòng ngự, Real Madrid đặt quyết tâm chiêu mộ hậu vệ Reece James của Chelsea.

Sau thành công với chức vô địch Cúp C1 mùa giải 2021/22, Real Madrid bước vào giai đoạn chuyển giao. Los Blancos gần như hoàn thiện hàng công với các nhân tố như Rodrygo Goes, Vinicius Junior, Aurelien Tchouameni hay mới nhất là Jude Bellingham.

Mới đây, Real Madrid đã lên kế hoạch cải tổ hàng phòng ngự. Các báo cáo từ AS cho biết, đội chủ sân Santiago Bernabeu xem Reece James là mục tiêu trọng tâm nhằm thay thế Dani Carvajal.

Real Madrid lên kế hoạch 2 năm
Reece James được Real Madrid quan tâm. Ảnh: Internet

Trong 2 năm tới, Real Madrid sẽ nỗ lực tiếp cận Reece James. Tuy nhiên, thử thách cho Los Blancos không hề đơn giản. Mùa giải 2024/25 mang tính bước ngoặt với Reece James khi anh được trao tấm băng đội trưởng.

Ở kỳ chuyển nhượng Hè 2023, Reece James loại bỏ khả năng chia tay CLB Tây London. Giữa bối cảnh Mason Mount hay Ruben Loftus-Cheek lần lượt ra đi, Reece James được xem như niềm tự hào của lò Cobham.

Trưởng thành từ học viện Chelsea, Reece James từng có khoảng thời gian được mang cho mượn tại Wigan. Khi HLV Frank Lampard lên nắm quyền, cầu thủ sinh năm 1999 được gọi trở lại làm phương án chia lửa với Cesar Azpilicueta.

Đến nay, Reece James ra sân 148 trận, ghi 11 bàn và có 20 đường kiến tạo cho Chelsea. Anh còn cùng The Blues lên ngôi tại Cúp C1 mùa giải 2020/21 sau chiến thắng sát nút 1-0 trước Man City.