Chờ...

Rio Ferdinand: "Erik ten Hag sẽ bị sa thải ngay cả khi vô địch FA Cup"

VOH - Cựu cầu thủ MU cho rằng BLĐ đội bóng không còn lý do gì để lưu luyến với HLV người Hà Lan.

Theo Metro, Rio Ferdinand tin rằng Erik ten Hag sẽ bị MU sa thải ngay cả khi ông thầy người Hà Lan có thể tạo nên một chiến tích không tưởng tại Wembley vào ngày 25/5 tới, khi MU đối đầu với Man City trong trận Chung kết FA Cup.

Quỷ đỏ đã khép lại mùa giải Ngoại hạng Anh 2023 - 2024 với vị trí thứ 8, và đối diện với nguy cơ không được chơi ở bất kỳ giải đấu châu Âu nào kể từ năm 2015, trừ khi họ đánh bại Man City để vô địch FA Cup.

MU-2
Rio Ferdinand cho rằng MU cần sa thải Erik ten Hag bất chấp kết quả ở FA Cup - Ảnh: Internet

"Chứng kiến MU thua không phải điều tôi muốn, nhưng đó chắc chắn là viễn cảnh mà ai cũng lo ngại. Thậm chí, ngay cả khi họ có thể vô địch FA Cup, thì trong mắt giới chủ đầu tư, vẫn chẳng có thay đổi nào khả quan cả.

MU có lẽ đã gặp khó khăn vì những ca chấn thương, nhưng có đội nào mà không chấn thương đâu? Không thể lấy chấn thương để bao biện cho màn trình diễn của những cầu thủ lành lặn trên sân được. 

mu-3
Cựu cầu thủ MU cho rằng Erik ten Hag đã thất bại trong việc định hình phong cách chơi bóng ở MU - Ảnh: Internet

"Kết quả có thể tồi tệ, nhưng phong cách và lối chơi thì nên được định hình. Tôi không nhìn thấy hình hài của một đội bóng ở MU, thật ra là chẳng thể nhìn ra bất kỳ điều gì từ cách họ chơi bóng cả, rời rạc và chẳng hề có một chút gắn kết nào. Chúng ta là ai vậy?" - Ferdinand nhận định trên kênh YouTube cá nhân.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.