Chờ...

Rio Ferdinand: “Mikel Arteta sẽ rời Arsenal để đến MU, 100% anh ấy làm như vậy”

VOH - Huyền thoại MU gây bão với với lời nhận xét về thuyền trưởng Arsenal - Mikel Arteta.

Arteta đã biến Arsenal trở thành một thế lực mới tại Ngoại hạng Anh. “Pháo thủ” giờ đây thi đấu sòng phẳng với những Man City hay Liverpool. 

Bằng chứng ở mùa giải trước, đội chủ sân Emirates cán đích vị trí thứ 2 chung cuộc. Thậm chí, nếu không vấp ngã trong giai đoạn then chốt, Arsenal đã giành chiến thắng sau cùng. 

Mikel Arteta đã giúp Arsenal trở lại làm thế lực tại Ngoại hạng Anh - Ảnh: Internet
Mikel Arteta đã giúp Arsenal trở lại làm thế lực tại Ngoại hạng Anh - Ảnh: Internet

Sự thăng hoa này tiếp tục được thầy trò Arteta duy trì ở mùa giải năm nay. “Pháo thủ” hiện xếp thứ 3 và kém đội đầu bảng Liverpool 2 điểm. 

Arteta và các cộng sự đang đem tới một hy vọng lớn lao cho NHM. Arsenal đã thắng 6 trận liên tiếp trong năm 2024 và tràn trề cơ hội lật đổ Man City hay Liverpool. 

Rio Ferdinand tự tin MU sẽ có Arteta nếu mở lời - Ảnh: Internet
Rio Ferdinand tự tin MU sẽ có Arteta nếu mở lời - Ảnh: Internet

Theo dõi quá trình đưa “con thuyền đắm”  Arsenal trở lại đỉnh cao của Arteta, huyền thoại MU - Rio Ferdinand hết lời ca ngợi. 

Phát biểu trên Metro, Rio Ferdinand thậm chí còn đưa ra bình luận gây tranh cãi. Cụ thể, anh nói: “Mikel Arteta rời Arsenal để đến MU, 100% anh ấy sẽ làm như vậy”. . 

“Không ai nói nó đang xảy ra lúc này nhưng MU  trong một giấc mơ điên rồ nào đó nói: 'Anh biết gì không Ten Hag, cảm ơn vì tất cả nhé' hoặc Ten Hag được FC Bayern Munich săn đón rồi đến đó”. 

“MU biến Mikel Arteta trở thành mục tiêu hàng đầu thay thế thì Arteta sẽ đến nói với các cầu thủ tại Arsenal rằng: Nghe này các bạn, cảm ơn vì những kỷ niệm đẹp nhưng giờ tôi phải đi rồi".