Chờ...

Rio Ferdinand vẽ kịch bản duy nhất chặn nổi Man City vô địch Cúp C1

VOH - Man City phô diễn sức mạnh đáng sợ trong hành trình bảo vệ ngôi vương Cúp C1. Rio Ferdinand tin rằng chỉ có một cơ hội cho các đội còn lại cản bước "Cityzens".

Rạng sáng nay trong khuôn khổ lượt về vòng 1/8 Cúp C1, Man City tiếp tục đánh bại Copenhagen với tỷ số 3-1, tương tự trận lượt đi. "Nghiền nát" đối thủ 6-2 qua hai lượt trận, đoàn quân do HLV Pep Guardiola dẫn dắt thẳng tiến vào Tứ kết.

Với sức mạnh đã phô diễn, "Cityzens" đang là ứng viên nặng ký nhất trong cuộc đua vô địch. Rio Ferdinand cho rằng chỉ tồn tại một kịch bản duy nhất có thể ngăn chặn nửa xanh thành Manchester bảo vệ thành công cúp bạc.

Rio Ferdinand nêu kịch bản duy nhất chặn nổi Man City vô địch Cúp C1 1
Man City cuốn phăng các trở ngại. Ảnh: Internet

"Tôi không thấy bất kỳ đội nào có thể đánh bại Man City trong hai lượt trận. Vậy nên, sẽ phụ thuộc ở CLB vào Chung kết", Ferdinand nhận định qua TNT Sports. "Đội đối đầu Man City trong trận đấu cuối cùng cần khoảnh khắc tỏa sáng của một hoặc hai ngôi sao có thể xoay chuyển cục diện. Khi đó, họ sẽ có một cơ hội".

"Dù sao tôi vẫn nghĩ Man City là ứng viên vô địch nổi bật. Đẳng cấp của họ xếp trên một bậc so với phần còn lại".

Rio Ferdinand nêu kịch bản duy nhất chặn nổi Man City vô địch Cúp C1 2
"Cityzens" đặt tham vọng duy trì thống trị châu Âu. Ảnh: Internet

Ngoài Real Madrid trong giai đoạn từ năm 2016 đến năm 2018, chưa từng có CLB nào bảo vệ thành công ngôi vương tại Cúp C1, kể từ khi đấu trường danh giá nhất châu lục thay đổi thể thức. Thầy trò Pep hiện vẫn còn nguyên khả năng giành cú ăn ba thứ hai liên tiếp.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.