Chờ...

Ronaldo tịt ngòi trong ngày CĐV Al Nassr vinh danh cột mốc 900 bàn thắng

VOH - Cristiano Ronaldo không ghi bàn trong trận hòa 1-1 của Al Nassr trước Al Ahli ở vòng 3 Saudi Pro League 2024/25.

Trước trận đấu, Al Nassr làm buổi lễ nhỏ vinh danh Ronaldo chạm mốc 900 bàn trong sự nghiệp. Tuy nhiên, cú hích tinh thần này không thể giúp Ronaldo có ngày thi đấu thành công. Cho tới phút 90, CR7 chỉ tung ra được một cú dứt điểm từ chấm đá phạt ở cự ly khoảng 20 m.

ronaldo-tit-ngoi-trong-ngay-cdv-al-nassr-tri-an-cot-moc-900-ban-thang 1
CĐV Al Nassr vinh danh Ronaldo - Ảnh: Internet

Theo đó ngay phút bù giờ thứ 5, Ronaldo đã được trao cơ hội ngon ăn từ đường chuyền chính xác của đồng đội. Song siêu sao 39 tuổi lại có pha đệm bóng thiếu chính xác và khiến đội nhà mất chiến thắng trong tiếc nuối. 

Từ đầu mùa, cựu sao Man Utd ghi bàn trong 6 trận liên tiếp ở cấp CLB lẫn tuyển quốc gia. Nhưng trước Al Ahli, Ronaldo hoàn toàn im tiếng.

Trận này, Al Ahli mở tỷ số do công của Franck Kessie ở phút 57. Đội khách với những hảo thủ như Riyad Mahrez, Roberto Firmino hay tân binh Ivan Toney tổ chức phòng ngự chặt chẽ sau khi có bàn khiến Al Nassr gặp nhiều khó khăn.

Trong ngày huyền thoại người Bồ Đào Nha thi đấu dưới sức, đội chủ nhà dù chiếm phần lớn tỷ lệ kiểm soát bóng. Tuy nhiên, 19 cú sút của Al Nassr đều đi thiếu chính xác và phải nhờ tới bàn đá phản lưới nhà của hậu vệ Bassam Mohammed Alhurayji ở phút 90+9, Al Nassr mới thoát thua.

Với trận hòa 1-1 này, Al Nassr tạm thời xếp thứ 6 khi giành 5 điểm sau 3 vòng đấu. Trong khi đó, đương kim vô địch Al Hilal dẫn đầu với 6 điểm, thi đấu ít hơn 1 trận. Với phong độ phập phù thiếu ổn định, Al Nassr được dự đoán khó có thể lật đổ đối thủ.

Banner-doc-tin-bong-da-VOH-2024-25
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.