Chờ...

Roy Keane khuyên Ten Hag đuổi cổ 10 ngôi sao tại MU: "Ông ta cần phải mạnh tay hơn nữa"

VOH - Huyền thoại MU, Roy Keane cho rằng Erik ten Hag nên đuổi đi 10 ngôi sao này trong đội hình ở thời điểm hiện tại.

MU vừa có trận thua bạc nhược 0-3 trước Bournemouth ngay tại thánh địa Old Trafford. Kết quả này khiến top 4 trở nên xa vời khi “Quỷ đỏ” đã kém Man City đến 6 điểm trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh. 

Chứng kiến màn trình diễn thất vọng của các hậu bối, huyền thoại Roy Keane cảm thấy thất vọng và khuyên Erik ten Hag cần phải mạnh tay đẩy đi những ngôi sao không còn khả năng đóng góp cho CLB. 

Rashford khiến Roy Keane đắn đo - Ảnh: Internet
Rashford khiến Roy Keane đắn đo - Ảnh: Internet

Theo đó, cựu đội trưởng MU đã liệt kê ra danh sách 10 ngôi sao Ten Hag cần phải mạnh tay thanh lý để sớm có được lực lượng tốt nhất. 

Cụ thể, những cầu thủ này bao gồm Victor Lindelof, Harry Maguire, Raphael Varane, Diogo Dalot, Jonny Evans, Christian Eriksen, Antony, Anthony Martial, Sofyan Amrabat và Jadon Sancho.

Ngoài ra, Scott McTominay, Aaron Wanbi Saka và Marcus Rashford cũng nằm trong danh sách đen của Roy Keane. 

Hàng loạt sao MU không được Roy Keane đánh giá cao - Ảnh: Internet
Hàng loạt sao MU không được Roy Keane đánh giá cao - Ảnh: Internet

Tuy nhiên, riêng về Marcus Rashford, huyền thoại MU tỏ ra khá lưỡng lự và cho rằng tài năng của anh đang bị chững lại với những gì lẽ ra anh phải chạm tới ở thời điểm hiện tại. 

Phát biểu trên tờ Metro, Roy Keane cho biết: “Toàn bộ tính cách, tâm trạng của cậu  ấy thay đổi. Rashford là một cầu thủ tài năng, nhưng nếu bạn không tập luyện chăm chỉ mọi thứ sẽ bị thổi bay nhanh chóng”.

“Cứ thỉnh thoảng cậu ấy lại sa sút phong độ, điều này không tốt với một cầu thủ muốn nằm ở đỉnh vinh quang”.