Chờ...

Saka ước Arsenal không đẩy đi 3 cầu thủ chất lượng: "Tôi nhớ họ"

VOH - Bukayo Saka luyến tiếc khi Emile Smith-Rowe, Eddie Nketiah và Reiss Nelson đồng loạt chia tay Arsenal.

Bukayo Saka mới đây đã có những chia sẻ xúc động qua podcast Men in Blazers. Trụ cột Arsenal bày tỏ sự tiếc nuối khi phải chứng kiến 3 đồng đội Emile Smith-Rowe, Eddie Nketiah và Reiss Nelson cùng rời Emirates trong phiên chợ hè.

Emile Smith Rowe cùng Nketiah lần lượt được Fulham và Crystal Palace mua đứt, trong khi Nelson cũng nối gót Rowe cập bến Craven Cottage theo hợp đồng mượn có thời hạn đến hết mùa giải 2024-2025.

saka-arsenal
Saka lưu luyến 3 người bạn trong phòng thay đồ. Ảnh: Internet

"Tôi sẽ không nói dối, tôi nhớ họ", Saka chia sẻ. "Kể từ khi gia nhập đội một, họ đã chào đón tôi như những người anh lớn. Vậy nên thật không dễ dàng khi chứng kiến tất cả họ ra đi".

Dù sao Saka vẫn đồng thời phấn khởi vì 3 người bạn hứa hẹn có nhiều cơ hội thi đấu trong màu áo mới hơn: "Tôi vui mừng vì họ là 3 cầu thủ hàng đầu với rất nhiều chất lượng".

nketiah-rowe-nelson
Saka đánh giá cao phẩm chất của Rowe, Nketiah lẫn Nelson. Ảnh: Internet

Rạng sáng nay, Nelson cùng Nketiah đã cùng mở tài khoản bàn thắng ở CLB mới. Nketiah mở tỷ số giúp Palace đánh bại Queen Park Rangers, còn Nelson gỡ hòa cho Fulham nhưng đội bóng này đáng tiếc lại để thua Preston North End ở loạt penalty.

Banner-doc-tin-bong-da-VOH-2024-25
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.