Chờ...

Sao Arsenal nói lời phũ phàng về Real Madrid: “Đó là quyết định đúng đắn nhất sự nghiệp”

VOH - Đội trưởng Arsenal, Martin Odegaard cho rằng quyết định rời Real Madrid là hoàn toàn chính xác ở thời điểm hiện tại.

Martin Odegaard đang có những bước thăng tiến vượt bậc tại Arsenal. Theo đó, cầu thủ 24 tuổi đã trở thành thủ quân của CLB thành London và giành được sự tin tưởng rất lớn từ HLV Mikel Arteta.

Dẫu vậy, để có được thành công như ở thời điểm hiện tại ít ai biết được ngôi sao tuyển Na Uy đã phải trải qua thời kỳ khó khăn như thế nào tại Real Madrid.

Odegaard có nhiều thăng tiến tại Arsenal - Ảnh: Internet
Odegaard có nhiều thăng tiến tại Arsenal - Ảnh: Internet

Từng nổi lên như là một trong những thần đồng của bóng đá Na Uy ở tuổi 15, Martin Odegaard khi ấy nhận được vô số sự săn đón từ những CLB hàng đầu châu Âu.

Song, Real Madrid đã là những đội nhanh chân có được chữ kí của tiền vệ này. Tuy nhiên, đứng trước dàn sao của "Kền kền trắng" cầu thủ sinh năm 1998 tỏ ra yếu thế và chấp nhận chuyển sang Arsenal với mức phí 30 triệu bảng Anh.

Cầu thủ 24 tuổi cảm thấy việc rời Real là quyết định sáng suốt - Ảnh: Internet
Cầu thủ 24 tuổi cảm thấy việc rời Real là quyết định sáng suốt - Ảnh: Internet

Phát biểu trên tờ Goal sau khi chia tay CLB Hoàng gia Tây Ban Nha, đội trưởng Arsenal cho biết: "Real Madrid là câu lạc bộ lớn nhất thế giới, vậy nên áp lực ở đó cũng là lớn nhất. Không như những gì báo chí đã đăng, thời gian của tôi ở Real thật tuyệt vời, đó là một giai đoạn tích cực ".

“Tôi đã học cách trưởng thành, và đó là một bài học tuyệt vời. Nhưng, tôi cần phải thi đấu nhiều hơn, đó là lý do tôi quyết định rời đi. Tôi hài lòng với quyết định của mình và cách mọi thứ diễn ra. Nếu tôi không rời khỏi Madrid, tôi đã không đạt đến đẳng cấp như ngày hôm nay. Real là câu lạc bộ lớn, và áp lực ở đó cũng vậy."